Lập cú đúp đưa Ninh Bình vào tứ kết AFC Cup, Văn Quyến rút lại quyết định giải nghệ

Khoai/ VTV OnlineCập nhật 08:27 ngày 14/05/2014

Lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Ninh Bình, Văn Quyến đã bất ngờ quyết định rút lại quyết định giải nghệ mà anh đưa ra cách đây ít lâu.

Tiếp đón các vị khách đến từ Ấn Độ trong trận đấu được cho là màn chia tay của "thần đồng" bóng đá Việt Nam một thuở, Văn Quyến đã khiến các khán đài sân Ninh Bình trật kín khán giả.

Nhập cuộc với quyết tâm cao nhưng Ninh Bình lại bị thủng lưới trước. Tuy nhiên những phút tiếp theo, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã thi đấu quyết tâm cao độ và có màn ngược dòng ngoạn mục.

Trong số đó phải kể đến màn trình diễn ấn tượng của Văn Quyến khi anh lập cú đúp trong chiến thắng 4-2 của Ninh Bình.

‘ Văn Quyến đã có màn trình diễn ấn tượng đưa Ninh Bình vào tứ kết AFC Cup

Với chiến thắng này, Ninh Bình đã chính thức giành vé vào tứ kết AFC Cup và nó ý nghĩa nhiều hơn thế khi Văn Quyến đã thay đổi thời điểm giã từ sự nghiệp thi đấu.

Trước trận đấu, Văn Quyến khẳng định anh sẽ giải nghệ sau trận đấu này, bất kể tỷ số như thế nào. Tuy nhiên, sau một trận đấu đầy ấn tượng, cùng những tình cảm của khán giả dành cho mình, Văn Quyến cho biết nếu BHL có ý mời ở lại, anh sẽ rút lại quyết định giải nghệ.

Sau màn trình diễn ấn tượng trước CLB Churchill Brothers, Quyến "béo" chia sẻ: "Bản thân tôi vô cùng hạnh phúc khi hôm nay lập cú đúp, giúp đội nhà thắng 4-2. Ninh Bình giờ đã có mặt tại tứ kết AFC Cup 2014. Do vậy tôi sẵn sàng gác chuyện giải nghệ để tiếp tục phục vụ đội bóng, nếu bầu Trường và huấn luyện viên Văn Sỹ cần".

‘ Quyến bất ngờ rút lại quyết định từ giã sân cỏ

Trong khi đó, đánh giá về trận đấu, HLV Văn Sỹ đã rất hài lòng với màn trình diễn của Văn Quyến cũng như các học trò. “Tôi nghĩ là các cầu thủ có 1 thế trận đấu tốt nhưng các em đã làm hơn những gì BHL mong đợi. Chiến thắng này nỗ lực các em, các cháu đã thi đấu hết sức, Quyến hôm nay hoạt động đảm bảo được 90 phút là rất đáng mừng, kể cả thời điểm phong độ tốt nhất cũng không như vậy, sự nỗ lực trên cả tuyệt vời".

"Tôi rất cảm ơn khán giả vì đây là trận đấu rất đặc biệt với chúng tôi. Nhiều người cho rằng Ninh Bình đá cho xong nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình, tri ân CĐV và giành quyền vào tứ kết", ông Sỹ nói.