Madarona gọi con rể cũ Aguero là... "thằng hèn".

H.M (dịch)Cập nhật 11:36 ngày 31/10/2013

 Huyền thoại bóng đá của thế kỷ trước đã tỏ ra rất giận dữ vì những lời lẽ mà con rể cũ, ngôi sao đang khoác áo Man City – Kun Aguero dám nói với con gái ông trong cuộc gặp mặt gần đây.

Tiền đạo ngôi sao của sân Etihad và vợ Gianniana Maradona đã chia tay hồi tháng 1 và cậu con trai 4 tuổi Ben đang sống với mẹ tại Buenos Aires, Argentina.

Là ông ngoại, hẳn Maradona không thể vừa lòng khi chứng kiến cảnh con gái mình ly dị chồng, đặc biệt là trong bối cảnh, theo ông, người có lỗi phần lớn ở đây là Aguero (lăng nhăng với ca sĩ xinh đẹp Karina Tejeda). Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Aguero còn gặp mặt "trái phép" với vị hôn thê cũ và nói những điều không vừa tai Maradona.

‘ Mối quan hệ giữa Maradona và Aguero đã hoàn toàn tan vỡ kể từ sau hôn nhân của con gái ông

Chẳng vậy mà Maradona đang nổi giận đùng đùng. Huyền thoại bóng đá một thời của Argentina không ngần ngại chửi rủa Aguero ngay khi phóng viên đặt câu hỏi trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 53 của ông vào hôm thứ 4 (30/10) vừa qua.

Ông nói: “Cậu ta (Aguero) nói với Giannina rằng: Tôi chẳng sợ ai hết. Ở lần gặp tới với các luật sư, tôi muốn đi cùng con gái mình để xem liệu cậu ta có dám nói điều đó với con tôi lần nữa hay không”.

“Tôi thật sự rất giận dữ. Aguero là một thằng hèn. Cậu ta biết tôi ở Dubai nên mới dám đến gặp mặt con gái tôi”, Maradona cho biết thêm.

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng cô con gái “cưng” Gianniana của Maradona cũng chẳng vừa. Trong suốt thời gian cuộc hôn nhân của cô và Aguero diễn ra, cô luôn lôi tiếng tăm của cha mình ra để lấn át Kun và đó là lý do vì sao tiền đạo đang khoác áo Man City không thể chịu đựng nổi và đi đến quyết định chia tay.