Mải du hí Caribbean, "nàng Shrek" Coleen..."quên" đi cổ vũ cho chồng

Mai Phương (dịch)Cập nhật 09:00 ngày 16/10/2013

 Thật tiếc rằng trong khi “chàng Shrek” có màn trình diễn tuyệt vời giúp tuyển Anh chính thức giành vé tới World Cup 2014, cô vợ của anh lại dẫn các con đi nghỉ tận bãi biển Barbados cách quê hương tới 4000 dặm và vô tình “quên” đi cổ vũ cho chồng.

Mới đây, cánh săn ảnh đã “chộp” được hình ảnh bà mẹ 2 con – Coleen Rooney đang đi nghỉ tại vùng biển Caribbean tuyệt đẹp cùng với các con Kai Rooney và Klay Rooney. Tuy nhiên, chắc hẳn “nàng Shrek” sẽ phải cảm thấy hối tiếc bởi cô và 2 quý tử vừa bỏ lỡ một màn trình diễn tuyệt vời của Wayne Rooney tại Wembley.

‘ Bà mẹ 2 con bị cánh săn ảnh bắt gặp trên bãi biển Barbados, Đại Tây Dương

Chính tiền đạo mang áo số 10 của ĐTQG Anh là người ghi bàn thắng mở tỉ số của trận đấu từ pha tạt cánh của Leighton Baines ở phút thứ 41. Trong suốt 90 phút so tài tại Wembley với Ba Lan, R10 còn nhiều lần thực hiện những đường chuyền chính xác, tạo cơ hội cho các đồng đội uy hiếp khung thành đối thủ.

‘ Coleen Rooney vừa bỏ lỡ một trong những trận đấu giàu cảm xúc nhất của chồng mình

Kết thúc trận đấu, đội bóng Tam Sư bảo toàn được vị trí dẫn đầu bảng H sau vòng loại, đồng thời chính thức giành vé trực tiếp tới Brazil mùa hè năm sau.

‘ Pha đánh đầu thành bàn của Rooney

Ngay khi biết tin, cô vợ Coleen Rooney đã lên tiếng chúc mừng chồng mình trên Twitter với nội dung: “Tuyệt vời ĐT Anh và Wayne Rooney”.

Trả lời phỏng vấn với báo chí sau trận đấu, R10 không thể giấu nổi niềm vui sướng. Anh nói: “Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu khó nhưng kết quả của ĐT Anh thật sự rất tuyệt. Bàn thắng đã giúp chúng tôi tự tin hơn rất nhiều. Chúng tôi biết mình đủ mạnh để giành chiến thắng và bàn thắng của Steven Gerrard đã củng cố thêm cho thắng lợi của chúng tôi”.

‘ Rooney ăn mừng bàn thắng quan trọng vừa ghi được cho Tam Sư

“Một phần quan trọng trong sự chuẩn bị của chúng tôi ở trận này là rèn luyện tính nhẫn nại. Chúng tôi biết rằng mình có thể sẽ giành chiến thắng chỉ trong 10 hoặc 5 phút quyết định vào cuối trận. ĐT Anh đã chơi hết sức tập trung và xứng đáng nhận được chiến thắng này”, ngôi sao đang khoác áo Man Utd kết lại.