Man Utd hoà bạc nhược, Moyes thừa nhận yếu kém

Phương ChiCập nhật 07:19 ngày 20/10/2013

 Để tân binh Southampton cầm hoà 1-1 ngay tại Old Trafford, HLV David Moyes thừa nhận Man Utd đã thi đấu không đủ xuất sắc.

Tiếp đón Southampton trên sân nhà trong tình thế rất cần chiến thắng để theo đuổi cuộc đua vô địch Premier League, nhưng Man Utd tiếp tục gây thất vọng. Van Persie có bàn thắng mở tỉ số cho nhà ĐKVĐ ngay trong hiệp một, nhưng Southampton đã kiên trì và có được bàn gỡ hoà ở phút 89 của trận đấu.

Với kết quả này, Man Utd vẫn lặn ngụp ở vị trí thứ 8 trên BXH. Trong khi đó, Southampton đang ngạo ngễ ở vị trí thứ 5, ngay sau Man City.

‘ Januzaj đã không thể tiếp tục giải nguy cho "Quỷ đỏ" (Ảnh: AP)

Phát biểu ngay sau trận hoà này, HLV David Moyes đã thừa nhận sự yếu kém của Man Utd. Theo đó, Moyes cho hay: "Chúng tôi đã chơi không đủ xuất sắc và cũng không gặp may trong những pha dứt điểm. Đây là một trong những trận mà MU cầm bóng không tốt và điều đó làm hại chúng tôi. Chúng tôi hiểu mình phải làm tốt hơn. Chúng tôi cần cải thiện điều đó ở những trận tới”.

Khi được hỏi về việc Sir Alex ngồi dự khán có khiến các cầu thủ cảm thấy áp lực, Moyes phủ nhận. “Nỗi sợ hãi tới từ trên sân chứ không phải ở đâu khác. Sir Alex có một lịch sử vĩ đại nhưng điều đó không làm ảnh hưởng tới chúng tôi. Tôi luôn tin tưởng các cầu thủ và họ hiểu mình phải làm gì”, chiến lược gia người Scotland khẳng định.

Giữa tuần này, Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 Champions League.