M.U "giải cứu" Bale khỏi Real bằng 100 triệu euro?

Kim DungCập nhật 16:55 ngày 28/10/2013

 Theo tờ Sunday Times, Manchester United đã lên kế hoạch giải cứu Gareth Bale ngay trong mùa giải tới bằng bản hợp đồng lên đến 100 triệu euro.

Cụ thể, trước phong độ phập phù cùng sức ép ngày càng lớn từ người hâm mộ Real Madrid, M.U đang tính “đục nước thả câu” đưa tiền dạo người xứ Wales Gareth Bale về sân Old Trafford trong mùa giải 2014/2015. Mức giá để M.U chiêu mộ Bale được Sunday Times dự đoán khoảng 100 triệu euro.

Trước thông tin của Sunday Times, hai câu lạc bộ Manchester United và Real Madrid chưa có bất cứ phản hồi nào. Dù chỉ là thông tin bên lề song cơ sở để Gareth Bale rời Kền kền trắng ngày càng tăng cao khi cựu cầu thủ của Spurs đang hứng chịu chỉ trích rất lớn sau màn trình diễn nhạt nhòa tại trận Siêu kinh điển với Barca thứ 7 vừa qua.

‘ Gareth Bale chưa một lần bay cao kể từ khi chuyển về Real

Được mua về với mức giá cao kỷ lục 91 triệu euro với rất nhiều kỳ vọng nhưng những đóng góp của Gareth Bale cho Real Madrid thực sự quá ít ỏi khi cầu thủ này mới chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng và gặp vô số những vấn đề về chấn thương.

Khó khăn trong việc gia hạn với Rooney

Tuy nhiên trước khi nghĩ tới việc sở hữu Gareth Bale, M.U cần phải cố gắng chốt sớm bản hợp đồng gia hạn với Wayne Rooney trước sự ve vãn ngày càng tăng của Chelsea.

Theo tờ Daily Star, “Người hạnh phúc” Jose Mourinho tuyên bố Chelsea đã sẵn sàng chi 35 triệu bảng để chiêu mộ gã Sherk ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 tới.

‘ Rooney có những đòi hỏi rất quá đáng về lương bổng

Quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Quỷ đỏ và Rooney đang được gấp rút triển khai. Trở ngại lớn nhất cho việc thống nhất giữa hai bên chính là yêu cầu mức lương 14 triệu bảng/năm cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm của Rooney. Theo M.U đây là đòi hỏi quá đáng khi mức lương (12 triệu bảng/năm) của tiền đạo người Anh đã rất cao so với mức bình quân của CLB cũng như Premier League.

Trong một động thái khác, Old Trafford có thể sẽ đón hai tân binh vào tháng 1 tới khi M.U có kế hoạch chi 12 triệu bảng để mua tiền vệ Wesley Sneijder của Galatasaray cùng hậu vệ Leighton Baines từ Everton với giá 15 triệu bảng.