Chelsea 2-1 Manchester City: Ngày của El Nino

T.K (Theo Goal)Cập nhật 08:03 ngày 28/10/2013

 Tiền đạo người Tây Ban Nha đã biến trận “El Cashico” thành sân khấu riêng của mình bằng một pha kiến tạo và bàn ấn định tỉ số.

Trận đấu diễn ra với một thế trận vô cùng chặt chẽ của cả hai đội. Tất cả các khu vực trên sân liên tục xảy ra những màn tranh chấp nảy lửa.

Lối chơi của Manchester City phụ thuộc rất nhiều vào David Silva và nó vẫn hiệu quả nhờ sự tinh quái của tiền vệ người Tây Ban Nha. Trong khi đó Chelsea lại rất phong phú trong hướng tấn công. Fernando Torres liên tục di chuyển rộng để nhận bóng từ đồng đội.

‘ Torres và Aguero có màn so tài trên hàng công


Phút thứ 30, anh có cơ hội để mở tỉ số nhưng từ khoảng cách chưa tới 10 mét cách khung thành, anh lại đưa bóng... vọt xà ngang dù vô cùng thoải mái dứt điểm.

Nhưng tới phút thứ 33, El Nino đã làm tất cả phải nể phục bằng quả rê bóng đầy tốc độ ở biên phải để loại bỏ Gael Clichy trước khi căng ngang để Andre Schuerrle ghi bàn.

Chỉ khoảng hai phút sau, anh cứa bóng rất kỹ thuật từ góc chéo bên phải khung thành Joe Hart nhưng bóng lại... đập trúng đoạn nối giữa xà ngang và cột dọc rồi nảy ra ngoài.

Và vẫn còn đó một tiền đạo đẳng cấp khác – Sergio Aguero. Ngay đầu hiệp hai, anh có pha di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị trước khi tung cú sút chân trái quyết đoán để đánh bại Petr Cech, san bằng tỉ số.

Phút thứ 60, Eden Hazard bị Pablo Zabaleta ngáng chân trong vòng cấm nhưng trọng tài Howard Webb chỉ lắc đầu từ chối thổi phạt. Manchester City tiếp tục có những pha hãm thành đội chủ nhà, nhưng Cech vẫn bảo toàn được mành lưới.

‘ Torres ăn mừng bàn thắng

Cả hai HLV liên tục có những thay đổi nhằm làm tươi mới lối chơi, và sự giằng co vẫn chưa kết thúc. Hai bên liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng, và Chelsea là đội nhỉnh hơn.

Và cuối cùng thì bàn thắng ấn định tỉ số cũng đến đúng vào phút thứ 89, và người lập công chính là El Nino. Tận dụng sự không hiểu ý giữa Nastasic và Hart, Torres băng xuống đệm bóng vào lưới trống làm sân Stamford Bridge bùng nổ.

Giành chiến thắng trong trận cầu đinh của giải Ngoại hạng vòng 9, Chelsea vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng để tiếp tục bám đuổi Arsenal. Đây thực sự là ngày của Torres.

21h00 tối nay (24/4), ĐT Futsal Việt Nam thi đấu tứ kết giải châu Á với Uzbekistan

0 0 Xem thêm

VTV.vn - ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm tổ chức trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1