Robben cay cú: "Tôi kì vọng nhiều hơn ở Real"

H.M (dịch)Cập nhật 08:15 ngày 24/04/2014

Robben cho rằng Bayern Munich mới là đội chơi tốt hơn - tuy nhiên hay nhưng... không may

Bức bối sau khi đội nhà thua trận, tiền vệ ngôi sao của Bayern Munich đã lên tiếng “nói móc” lối chơi tử thủ của Real Madrid và cho rằng Hùm xám vẫn là đội chơi hay hơn.

Mặc dù ồ ạt tấn công tuy nhiên trước một Real chơi quá kín kẽ, các hảo thủ của Bayern Munich vẫn không thể khoan thủng mành lưới của thủ thành Iker Casillas dù chỉ một lần. Đã vậy, những sai lầm nơi hàng thủ còn khiến Hùm xám phải nhận một bàn thua vào phút thứ 20 và hậu quả là Bayern Munich ngậm ngùi rời TBN với một trận thua (còn thành tích bất bại tại Bernabeu của Pep Guardiola cũng vì thế mà tan thành mây khói).

Và “người cũ” của Real – tiền vệ Arjen Robben, tỏ ra rất không vừa lòng với lối chơi “bo bo” mà đội chủ nhà của trận đấu vừa qua áp dụng. Anh nói: “Tôi vẫn đánh giá cao màn trình diễn của chúng tôi hơn. Bayern đã phải chạm trán với đội bóng hàng đầu thế giới tại Santiago Bernabeu nhưng chúng tôi vẫn áp đảo và là đội chơi tốt hơn. Tôi kì vọng nhiều hơn từ Real”.

“Tôi đã nghĩ rằng Real sẽ chơi sòng phẳng với chúng tôi nhưng họ chỉ chờ đợi và giao thế trận vào tay chúng tôi. Bayern Munich không tạo ra được nhiều cơ hội nhưng chừng đó đã đủ nhiều để ghi được ít nhất là một bàn thắng. Đặc biệt là ở cuối trận, Bayern đã bỏ lỡ một cơ hội rất rõ rệt. Kết quả thực sự tệ nhưng tôi có cảm giác tốt về màn trình diễn của mình và các đồng đội”.

Thực tế, việc để thua trên sân khách với tỉ số tối thiểu không phải vấn đề quá tồi tệ đối với Bayern Munich khi họ còn một trận đấu nữa được chơi tại Allianz Arena. Thêm vào đó, Real Madrid thường tỏ ra khá “yếu bóng vía” mỗi khi phải thi đấu xa nhà tại đấu trường châu Âu. Cách đây chưa lâu, Real Madrid cũng từng thua muối mặt trước đại diện bóng đá Đức là Dortmund khi làm khách tại Signal Iduna Park và suýt chút nữa để BVB có cơ hội lật ngược thế cờ.