Arsenal chiêu mộ thành công “Bad Boy” Mario Balotelli

Thùy DươngCập nhật 11:10 ngày 17/06/2014

Theo tờ Mirror, Arsenal gần như đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli từ CLB AC Milan.

Mirror cho biết Arsenal sẽ bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli. AC Milan chưa có bất cứ phát ngôn chính thức nào song các tờ báo tại Italy khẳng định Rossoneri đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.

‘ "Bad Boy" Balotelli sẽ trở lại Anh trong màu áo Arsenal

Với việc bán Mario Balotelli, AC Milan sẽ thu về một khoản tiền kha khá đồng thời giúp cân đối quỹ lương đang ngày một phình to. Balotelli là một trong các cầu thủ được trả lương cao nhất tại Milan với số tiền 4 triệu bảng/năm.

Thông tin của Mirror càng được củng cố khi người đại diện của Balotelli đã đến Brazil và có kế hoạch gặp Giáo sư Arsene Wenger, hiện đang làm bình luận viên cho kênh French TV.

Arsenal và M.U đổi quân

Trong một động thái bất ngờ, hai đối thủ kình địch Arsenal và M.U nhiều khả năng đổi quân trong mùa hè chuyển nhượng năm nay.

Theo đó, trung vệ Thomas Vermaelen sẽ gia nhập sân Old Trafford với mức giá 10 triệu bảng. Trong khi đó tiền vệ Tom Cleverley sẽ chuyển sang thi đấu cho Arsenal.

‘ M.U và Arsenal sẽ đổi quân?

Việc Thomas Vermaelen rời Arsenal là điều được tiên đoán từ trước khi trung vệ người Bỉ không thể cạnh tranh được với bộ đôi Laurent Koscielny và Per Mertesacker mà HLV Arsene Wenger đang tin dùng. Theo báo giới Anh, tình bạn thân thiết với tiền đạo Robin van Persie là lý do cho Vermaelen chuyển sang thi đấu cho Man United chứ không phải là CLB của Italy Napoli như rất nhiều đồn đoán trước đây.