Barca hoà thất vọng, Mascherano tự nhận trách nhiệm

Hải Lê (dịch)Cập nhật 14:43 ngày 23/10/2013

 Cựu tiền vệ Liverpool cho rằng anh nên nhận trách nhiệm trong bàn thua của Barcelona trong cuộc đọ sức với AC Milan mới đây.

Javier Mascherano cho rằng anh là một trong số những cầu thủ ở hàng phòng ngự đã không làm tròn nhiệm vụ trong trận hoà 1-1 với đối thủ AC Milan tại San Siro rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

‘ Mascherano cho rằng lỗi của anh đã khiến toàn đội phải hứng chịu hậu quả

Chính ngôi sao của Barcelona này là người đã mắc lỗi chính dẫn đến bàn thắng mở tỉ số cho Rossoneri. Trong một tình huống phá bóng không thật sự tốt của Mascherano, Robinho đã nhanh chóng chớp được thời cơ. Ngôi sao người Brazil thực hiện bật tường 1-2 với Kaka trước khi dễ dàng chọc thủng lưới Los Blaugrana, giúp đội chủ sân San Siro vươn lên dẫn trước.

Và tiền vệ ngôi sao người Argentina cho rằng, kết quả đã tốt hơn nếu hàng thủ của ĐKVĐ La Liga chơi tập trung hơn trong trận đấu vừa qua.

“Tôi nghĩ rằng đó là lỗi của mình. Tôi thừa nhận rằng bản thân đã mắc một số lỗi và kết quả thật tệ”, Mascherano chia sẻ trên trang web chính thức của CLB.

“Tôi muốn phá bóng nhưng bóng nảy quá cao. Trong một trận đấu quan trọng như thế, bạn không được phép mắc lỗi. Tôi không bào chữa gì cả và thật không may, cả đội đã phải hứng chịu vì sai lầm của tôi”, cựu tiền vệ Liverpool cho biết thêm.

Hiện tại, Barcelona đang dẫn đầu bảng H Champions League 2013/14 với 7 điểm thu được sau 3 trận đấu, tạm hơn đội xếp thứ 2 AC Milan 2 điểm.