Becks chưa nghĩ đến tương lai cùng PSG

Pi (Theo Daily Mail)Cập nhật 17:21 ngày 04/04/2013

 Tiền vệ người Anh, David Beckham mới đây đã tiết lộ trước báo giới về tương lai của anh cùng CLB PSG. Theo đó, Becks khẳng định anh chỉ đưa ra quyết định sau khi mùa bóng này kết thúc.

Cựu thủ quân của “Tam sư” đã trở lại đấu trường danh giá Champions League trong màu áo PSG khi đội bóng nước Pháp này có cuộc đón tiếp Barca trong khuôn khổ lượt đi tứ kết. Becks đã có mặt 70 phút trên sân nhưng anh hầu như không để lại một dấu ấn nổi bật nào.

‘ Becks: "Tôi sẽ quyết định tương lai vào mùa Hè này". (Ảnh: Reuters)

Ở những trận đấu trước đó tại Ligue 1, Becks được ca ngợi rất nhiều khi đóng góp không ít vào các chiến thắng của PSG. Tuy nhiên với màn trình diễn tại Champions League, nhiều người cho rằng độ tuổi 37 của David Beckham không còn thích hợp cho những sân chơi đỉnh cao.

Hợp đồng của tiền vệ người Anh và đội chủ sân Parc des Princes sẽ kết thúc vào cuối mùa. Theo đó, tương lai của Becks tại đội bóng của Paris này rất được nhiều người quan tâm.

Trả lời báo giới về tương lai của mình, tiền vệ người Anh cho biết: “Tôi đang thảo luận với những ông chủ của CLB, tôi cũng đã nói chuyện với HLV. Tôi đang rất hạnh phúc và họ biết tôi hạnh phúc như thế nào khi thi đấu tại đây. Tuy nhiên, tôi không còn là một cầu thủ trẻ vì vậy tôi sẽ tận hưởng phần còn lại của mùa giải và sau đó sẽ đưa ra quyết định của mình”.

‘ Nhiều ý kiến cho rằng Becks đã không còn thích hợp với những trận đấu đỉnh cao. (Ảnh: Getty)

Beckham sẽ bước sang tuổi 38 vào tháng tới và anh đã chia sẻ chế độ luyện tập của mình không thay đổi trong nhiều năm qua. Becks cho hay: “Ở tuổi này, mọi người thường thay đổi mọi thứ. Nhưng tôi vẫn tập luyện giống như tất cả các cầu thủ khác trong đội bóng, tôi không muốn có sự khác biệt trong cách đối xử ngay cả ở độ tuổi của tôi”.

Trận đấu giữa Barcelona và PSG sẽ diễn ra vào ngày 11/4 tại Camp Nou.