Gặp Crystal Palace, Arsenal tung đội hình mạnh nhất

Quang TámCập nhật 16:17 ngày 26/10/2013

 Arsenal muốn đứng lên ngay sau thất bại trước Dortmund hôm giữa tuần. Theo đó, HLV Wenger quyết định sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trước Crystal Palace.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 18h45 trên kênh K+1. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Hôm giữa tuần, Arsenal đã chính thức chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại khi thất thủ 1-2 trước Dortmund ngay tại Emirates trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Trong quá khứ, không ít lần Arsenal đã rơi vào tình cảnh "tụt dốc không phanh" như 1 hệ luỵ sau mỗi thất bại chấm dứt chuỗi trận thăng hoa như thế.

‘ Dù chỉ gặp Palace đang khủng hoảng nhưng Wenger vẫn tung đội hình mạnh nhất. (Ảnh: Getty)

Chính vì lẽ đó, HLV Wenger muốn xoá bỏ "cái dớp" không an toàn này đã quyết định sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trước Crystal Palace. Dù rằng, đội chủ sân Selhurst Park đang gặp phải khủng hoảng.

5 trận đấu gần đây nhất tại Premier League, tân binh này đều phải đón nhận thất bại. Kết quả bết bát đó đã khiến HLV Ian Holloway bị sa thải và Keith Millen đang tạm quyền dẫn dắt đội bóng này.

Được biết, HLV Wenger vẫn giữ nguyên đội hình trong thất bại trước Dortmund để đối đầu với Crystal Palace. Theo đó, Giroud vẫn đá cao nhất trên hàng công. Tiền đạo người Pháp sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bộ ba tiền vệ với Ozil ở giữa, Cazorla và Rosicky sẽ án ngữ hai bên hành lang phải và trái.

Trong khi đó, bộ đôi tiền vệ trung tâm vẫn sẽ là Arteta và Ramsey khi Flamini chưa thể trở lại. Ở hàng thủ cũng vẫn là 4 cái tên quen thuộc Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs.

Không những có được đội hình mạnh nhất, Arsenal còn được sự ủng hộ từ quá khứ. Ở 22 lần chạm trán trước đó, Arsenal đã giành thắng lợi tới 16 trận và chỉ để thua 2. Tại Selhurst Park, Crystal Palace mới chỉ giành duy nhất một chiến thắng trước đội bóng láng giềng.

Với tất cả những yếu tố đó, Arsenal đã và đang sẵn sàng trở lại quỹ đạo chiến thắng quen thuộc.

Đội hình dự kiến:

+ Crystal Palace: Speroni - Ward, Mariappa, Delaney, Moxey - Jedinak, Dikgacoi, Campana, O’Keefe - Chamakh, Gayle.

+ Arsenal: Szczesny - Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs - Arteta, Ramsey, Oezil - Cazorla, Giroud, Rosicky.