Juventus 2-2 Real Madrid: Chia điểm kịch tính

Trần Quang/ VTV NewsCập nhật 01:08 ngày 06/11/2013

Juventus và Real đã cống hiến cho khán giả một trận cầu kịch tính và mãn nhãn với  bàn thắng được ghi, chia đều cho cả hai đội.

Trận đấu kết thúc và tỉ số 2-2 được giữ nguyên. Với kết quả hoà, Juventus vẫn còn cơ hội để đoạt vé đi tiếp vào vòng 1/16. Trong khi đó, Real Madrid vẫn tiếp mạch trận bất bại của mình tại Champions League năm nay nhưng "kền kền trắng" vẫn chưa có vé trực tiếp! Tuy nhiên, với 10 điểm hiện có, Real gần như đã hoàn thành nhiệm vụ vòng bảng.

Trong trận đấu cùng giờ, Copenhaghen bất ngờ đánh bại Galatasaray để vươn lên với cùng 4 điểm với đại diện tới từ Thổ Nhỉ Kỳ, đầy Juve xuống cuối bảng với 3 điểm nhưng cơ hội vẫn chia 3 tại bảng B cho tấm vé còn lại

Kết quả một số trận đấu diễn ra cùng giờ:

‘ - 82': CƠ HỘI! Quagliarella tung cú sút nhanh nhưng một lần nữa Casillas lại xuất sắc hoá giải thành công.

- 78': CƠ HỘI! Tevez từ bên cánh trái tung một cú sút khá căng về phía khung thành Real, tiếc là Casillas lại hóa giải thành công.

- 68': NGUY HIỂM! Benzema đã có cơ hôi và dứt điểm nhưng bóng đi chệch khung thành trong sự tiếc nuối của các CĐV Madrid.

‘ - 65': VÀO! Rất nhanh, Juve đã có bàn gỡ hoà 2-2 sau khi bị dẫn trước. Từ đường treo bóng như đặt bên cánh phải của Caceres, Llorente đã thoát khỏi sự kèm cặp của Varane, đánh đầu hạ gục Casillas. Tỉ số được cân bằng 2-2.

- 60: VÀO! Từ đường chuyền của Cris Ronaldo, Bale nhận bóng và ra chân rất nhanh giữa vòng vây của các hậu vệ Juventus, cú dứt điểm đủ mạnh và khó khi bóng đi chìm khiến thủ thành Buffon phải bó tay. Tỉ số được nâng lên 2-1 cho đội khách, Real Madrid.

‘ - 57': KHÔNG VÀO! Casillas một lần nữa đã xuất sắc cứu nguy cho Real Madrid. Từ tình huống căng bóng vào trong của Pogba, Marchisio đã 2 lần chạm bóng nhưng đều bị Casillas hóa giải thành công. Các cầu thủ Juventus tiếp tục lao vào áp sát nhưng hàng thủ Real cũng kịp đưa bóng ra ngoài vòng cấm.

- 56': KHÔNG VÀO! Suýt chút đã có bàn thắng thứ 2 cho Real Madrid. Xabi Alonso vừa tung ra cú dứt điểm bằng chân trái cực mạnh ngay sát vạch 16m50, đáng tiếc bóng đi chạm xà.

- 53': VÀO! Caceres có đường chuyền về khó hiểu đưa bóng đến chân Benzema trước khi tiền đạo người Pháp chuyền bóng thuận lợi cho Cris Ronaldo đối mặt với Buffon và dứt điểm thành công. 1-1 cho Real Madrid.

- 46': Bale có cú sút rất nhanh từ ngoài vòng cấm địa nhưng bóng đi chệch khung thành Juventus.

Hiệp hai đã được bắt đầu.

Cập nhật kết quả một số trận đấu cùng giờ:

‘ 45 phút đầu tiên đã kết thúc và lợi thế thuộc về các cầu thủ chủ nhà Juventus.

- 42': VÀO! Vidal đã không phạm một sai lầm nào trên chấm 11m và đánh bại Iker Casillas để mở tỉ số cho Juventus.

‘ - 41': Varane đã phạm lỗi với Pogba trong vòng 16m50 và trọng tài đã không ngại ngần chỉ tay vào chấm phạt đền.

CẬP NHẬT: Man City đã có 3 bàn thắng vào lưới CSKA trong cuộc tiếp đón đại diện Nga tại Etihad với cú đúp của Aguero (3', 20'), bàn còn lại được ghi do công của Negredo (30'). Đáng chú ý, Kopenhagen đang dẫn trước Galatasaray với tỉ số 1-0, được ghi do công của Daniel Braaten. Còn lại, Olympiakos cũng dẫn trước Benfica với tỉ số 1-0 bằng bàn thắng của Kostas Manolas.

‘ - 28': NGUY HIỂM! Casillas vừa có pha cứu thua ngoạn mục cho Real Madrid. Từ quả treo bóng khó chịu của Tevez, Marchisio lao vào đánh đầu nhưng cái chân của Casillas đã từ chối một bàn thắng cho Juventus.

Trong những phút vừa qua, hai đội không giấu giếm ý đồ tấn công và mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Trận đấu đang diễn ra với tốc độ cao.

- 17': Pogba chuyền vào vòng cấm Real. Pepe trong nỗ lực phá bóng suýt đá phản lưới nhà, nhưng thủ thành Casillas đã kịp bay người cứu nguy. Ngay sau đó, Marchisio lao vào đá bồi, nhưng lần này Pepe đã có mặt kịp thời dùng người chắn bóng khi khung thành đã bỏ trống, cứu nguy bàn thua cho Real.

- 13: NGUY HIỂM! Bale vượt qua một hậu vệ của Juve và tung ra cú dứt điểm ở góc hẹp nhưng Buffon đã ôm gọn trái bóng.

‘ - 9': Cris Ronaldo đi bóng tốc độ bên cánh phải trước khi tung cú sút đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc

- 5': Pogba có cú sút sa rất mạnh từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi vượt xà.

2h45: Trận đấu đã chính thức được bắt đầu! Lần đầu tiên trong mùa giải năm nay, Real Madrid mang trên mình chiếc áo màu da cam. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành quyền giao bóng trước!

Trong cả 4 lần hành quân đến Turin, Real Madrid đều chuốc lấy thất bại cả 4. Lần thứ 5 này, thầy trò HLV Ancelotti có viết lại lịch sử?

Thông tin lực lượng:

- Juventus: Giorgio Chiellini vắng mặt do án phạt thẻ. Những trường hợp khác cũng phải ngồi ngoài bao gồm Simone Pepe, Mirko Vucinic và Stephan Lichtsteiner. Cả 3 cầu thủ này đều dính chấn thương bắp đùi.

- Real Madrid: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến:

+ Juventus: Buffon; Caceres, Barzagli, Bonucci, Ogbonna; Vidal, Pirlo, Pogba; Marchisio, Llorente, Tevez.

+ Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Illarramendi, Khedira; Bale, Isco, Ronaldo; Benzema.

2h45 trận đấu sẽ chính thức diễn ra trên sân Juventus thành phố Turin, Italia.