Osasuna 3-0 Atletico: Học Barca, Atletico thảm bại (VIDEO)

TRẦN CHÂNCập nhật 08:39 ngày 24/02/2014

Được kỳ vọng giành 3 điểm khi làm khách trên sân của Osasuna nhưng Atletico nhận trái đắng giống Barca trong chuyến làm khách tại Sociedad.


Hành quân đến làm khách trước Osasuna sau hưng phấn từ chiến thắng 1-0 trước Milan ở Champions League, NHM kỳ vọng Atletico tiếp tục trình diễn ấn tượng và giành chiến thắng thuyết phục. Thế nhưng, Osasuna đã trừng phạt hàng thủ thi đấu như mở ngủ của Atletico và kết thúc trận đấu chỉ trong 45 phút đầu tiên.

Ngay phút thứ 6, mành lưới của Courtois đã bị rung lên sau cú dứt điểm của Cejudo. 15 phút sau, Armenteros nhân đôi cách biệt cho Osasuna trước khi Roberto Torres nhấn chìm đội khách bằng bàn thắng thứ 3 ở phút 42.

Trong hiệp hai, Atletico dù đã nỗ lực hết sức nhưng không thể lật ngược thế cờ và đành phải chấp nhận thất bại. Thua trận, thầy trò HLV Simeone không chỉ bỏ lỡ cơ hội vươn lên cùng Real Madrid chia sẻ ngôi đầu La Liga; mà còn không chuẩn bị tốt trước trận derby Madrid diễn ra vào cuối tuần này.

‘ Các cầu thủ Osasuna đã có màn trình diễn ấn tượng trước Atletico - Ảnh: AFP

Ghi bàn: Cejudo 6’, Armenteros 21’, Torres 42’

Đội hình ra sân:

+ Osasuna: 13 Andres Fernandez - 2 Marc Bertran - 22 Jordan Loties - 24 Damia - 5 Lolo - 14 Javi Arribas - 9 Emiliano Armenteros - 16 Alvaro Cejudo - 20 Francisco Silva - 21 Roberto Torres - 19 Oriol Riera Magem.

+ Atletico Madrid: 13 Thibaut Courtois - 21 Diego Cavalieri - 2 Diego Godin - 3 Filipe Luis - 12 Toby Alderweireld - 20 Francisco Juanfran - 4 Mario Suarez - 14 Gabi - 7 Adrian - 9 David Villa - 19 Diego Costa.

Hãng tin AFP dẫn lời ông Simeone: "Osasuna chơi tích cực và làm chúng tôi bất ngờ trong hai pha tấn công đầu tiên. Khi đối thủ tỏ ra vượt trội và chơi hay hơn hẳn, điều duy nhất bạn có thể làm là phải chúc mừng họ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi hay hơn nhưng vẫn không thể kiếm được bàn thắng".