Tata tin vào một chiến thắng “mong manh” ở CK La Liga

T.KCập nhật 09:53 ngày 17/05/2014

Trước cuộc đại chiến mang tính chất quyết định cho cả mùa giải La Liga năm nay, HLV Tata Martino tin rằng đội bóng của ông sẽ có một chiến thắng để bảo vệ ngai vương.

Nhận định đây là “cơ hội hiếm hoi và riêng có” ở trận đấu được coi là chung kết của mùa giải, HLV của Barca cho biết, đội bóng của ông sẽ đương đầu với đối thủ khó chơi và lì lợm nhất từ đầu mùa tới giờ.

‘ HLV Martino tự tin trước trận "chung kết" La Liga.

Giống như 5 lần gặp nhau trước với Atletico Barca chưa từng nếm mùi vị chiến thắng, lần này, Barca được đánh giá cao hơn đôi chút do lợi thế sân nhà nhưng chừng đó là chưa đủ để đảm bảo một chiến thắng. Tuy vậy, HLV Martino lại nghĩ khác: “Họ có Diego Costa, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Họ cũng có lối chơi gắn kết mà không hề dễ xuyên phá. Nhưng chúng tôi quyết tâm của đội bóng đương kim vô địch và sở hữu những cầu thủ đẳng cấp không kém cùng khát khao chứng tỏ tài năng”.

Nói về các học trò, HLV Martino cũng tiết lộ đội hình xuất phát trong trận đấu tới: “Alba, Pique, Neymar sẽ chơi ngay từ đầu. Họ không có được phong độ cao nhất nhưng họ rất khao khát thể hiện mình trước thềm World Cup và không gì tuyệt vời hơn với trận đấu cuối cùng của mùa giải để lại dấu ấn với chức vô địch”.

Sau cùng, vị chiến lược gia của Barca khẳng định, cho tới lúc này, ông chưa đưa ra quyết định sẽ ra đi và tất cả vẫn còn ở phía trước: “Tôi chưa từng nói sẽ rời đi khi mua giải khép lại”.

Trận chung kết của La Liga, nơi mà chức vô địch sẽ được quyết định tại vòng đấu 38 này diễn ra trên sân Nou Camp giữa Barcelona và Atletico Madrid lúc 23h hôm nay (17/5). VTV Online sẽ tường thuật trực tiếp trận cầu hấp dẫn này. Mời qu‎ý độc giả chú ‎ý đón xem!