VIDEO: Ronaldo lập hat-trick, Real thắng huỷ diệt

Trần QuangCập nhật 06:17 ngày 10/11/2013

 Ronaldo tiếp tục thi đấu thăng hoa khi lập hat-trick vào lưới Real Sociedad để giúp Real Madrid giành chiến thắng huỷ diệt 5-1.

Tiếp đón Sociedad trên sân nhà Bernabeu, các CĐV của Real chỉ mất 13 phút chờ đợi để có cơ hội ăn mừng bàn thắng mở tỉ số, người ghi bàn là Cris Ronaldo. Sau đó 5 phút, Benzema nâng tỉ số lên 2-0... Trước khi hiệp một kết thúc, tỉ số đã là 4-0 khi tiếp đó Ronaldo và Khedira lập công ở các phút 27 và 36.

‘ Cris Ronaldo có màn trình diễn chói sáng - Ảnh: AFP


Sang hiệp 2, Real vẫn là đội giành quyền kiểm soát thế trận. Các ngôi sao tấn công của đội bóng Hoàng gia tiếp tục thi đấu rất thăng hoa. Thế nhưng, hàng phòng ngự Sociedad cũng thi đấu tốt hơn, thậm chí, với tình huống phản công nhanh ở phút 61 của trận đấu, tiền đạo Griezmann còn giúp đội khách có bàn rút ngắn.

Dù vậy, bàn gỡ của Sociedad cũng không thể giúp đội bóng này thi đấu tốt hơn ở phần còn lại của trận đấu. Bởi đến phút 76, Ronaldo đã hoàn tất cú hat-trick ở trận đấu này với 1 cú sút phạt đẹp mắt để nâng tỷ số trận đấu lên 5-1.

Ghi bàn:

- Real Madrid: Ronaldo (13, 27, 76), Benzema (18), Khedira (36)

- Real Sociedad: Griezmann (61)

Đội hình ra sân:

+ Real: Diego López; Carvajal, Pepe, Varane, Arbeloa; Khedira, Alonso, Modric; Bale, Benzema, Cristiano.

+ Sociedad: Bravo; Carlos Martínez, Mikel, Iñigo, José Ángel; Markel, Elustondo, Xabi Prieto; Vela, Griezmann, Seferovic.