"Thánh" Iker khao khát được tiếp tục cống hiến cho Real

M.N (dịch)Cập nhật 09:58 ngày 06/11/2013

 Trong một tuyên bố mới đây, Casillas cho biết anh muốn được tiếp tục ở lại với Real Madrid ít nhất, cho đến khi hợp đồng của anh chính thức hết hiệu lực.

Thủ thành số 1 của TBN và Los Blancos đã thi đấu khá tốt trong trận hoà 2 đều giữa Real Madrid và Juventus với nhiều pha cứu thua suốt sắc, giúp đội chủ sân Bernabeu bảo toàn được 1 điểm rời Italy.

Và mặc dù, vị trí chính thức tại “Kền kền trắng” đang bị đe doạ bởi thủ thành Diego Lopez song, “thánh” Iker vẫn cho rằng anh chưa có ý định rời bỏ sân Santiago Bernabeu.

‘ Iker Casillas khao khát được cống hiến lâu hơn nữa cho Real Madrid

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành người TBN chia sẻ: “Dĩ nhiên, tôi muốn kết thúc sự nghiệp ở Real Madrid. Lần gần nhất tôi cũng đã nói về vấn đề này nhưng vẫn còn nhiều người cố tình thắc mắc”.

“Trước mắt, dự định của tôi là ở lại Real cho tới khi nào bản hợp đồng hiện tại của tôi kết thúc. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra sau đó. Có thể, tôi sẽ ở lại thêm một năm, nhiều năm hoặc không. Tôi đang hạnh phúc. Những ngày này, việc cạnh tranh ở Real đang khá căng thẳng vì thế, khi tôi có cơ hội, tôi sẽ phát huy tối đa khả năng của mình để gây dựng được lòng tin của HLV. Thật không dễ khi được chơi bóng 2 tuần/1 lần nhưng đó là cách mà tôi đang phấn đấu”, Iker Casillas cho biết thêm.

Với trận hoà 2-2 trước Juventus, Real chưa thể chính thức giành vé tới vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên, nhiệm vụ còn lại của Los Blancos là khá dễ dàng khi họ chỉ cần giành 1 điểm ở trận còn lại là sẽ chắc suất đầu bảng để “toạ sơn quan hổ đấu”. Hiện tại, tấm vé còn lại vào vòng trong sẽ là cuộc cạnh tranh rất khốc liệt khi cả 3 đội bóng còn lại ở bảng B đều đang có cơ hội với điểm số sát nhau. Trong khi Galatasaray và Copenhagen có được 4 điểm, Juventus xếp cuối bảng nhưng cũng đã có được 3 điểm.

Bấy nhiêu lợi thế của Real tại vòng bảng Champions League khiến cho Casillas đã cảm thấy hài lòng. Hiện tại, anh đang rất háo hức được cùng Real tiến vào vòng knock-out. Anh nói: “Tôi rất vui vì Buffon đã chúc mừng tôi sau trận đấu đó. Anh ấy nói rằng giành được 10 điểm/12 điểm tối đa ở Champions League là một thành tích tốt”.

“Real chỉ còn cách vòng sau một bước rất nhỏ nữa thôi. Trận đấu với Juventus đến rất đúng lúc và giờ đây chúng tôi đã có thể tập trung cho mặt trận La Liga”, thủ thành số 1 của Real Madrid kết lại.