Không chỉ quảng bá trên các trang mạng cá nhân, hiện các họa sĩ còn có thể giới thiệu những tác phẩm của mình trên những trang cộng đồng hội họa.
Những chuyên trang như Vietnam Art Space với 36.086 thành viên, Vietnam Art Now với 7.933 thành viên, All about Art and Artits với 78.496 thành viên… là minh chứng rõ rệt cho sự sôi động trực tuyến này.
Người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm nhiều hơn đến kiểu mua hàng trực tuyến khá tiện lợi, vậy tại sao thị trường nghệ thuật lại đứng ngoài cuộc? Đó là xu hướng hội nhập tất yếu trong thời đại 4.0 của không chỉ hội họa mà tất cả các lĩnh vực nghệ thuật khác.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!