2.500 USD cho 2 vị trí xếp hàng đầu tiên mua iPhone 6

-Thứ ba, ngày 09/09/2014 11:55 GMT+7

Những người ngủ vật vờ trước cửa hàng Apple

Bên ngoài cửa hàng Apple lớn nhất trên Đại lộ 5 tại thành phố New York (Mỹ), các tín đồ Táo khuyết đang xếp hàng dài với hi vọng trở thành những người đầu tiên sở hữu iPhone 6.

Anh Eduardo là một quản lý bán hàng của một công ty công nghệ tại Hong Kong. Anh bay nửa vòng Trái Đất đến New York từ 4 hôm trước chỉ với một mục đích duy nhất: sở hữu iPhone 6. Anh Eduardo Campos cho biết: “Còn gì tuyệt vời hơn khi ngồi đây, trên Đại lộ số 5 của New York để đợi một chiếc iPhone mới nhất. Trải nghiệm này quá tuyệt vời”.

Anh Eduardo Campos cho biết thêm:”Trên Facebook, Twitter, nhiều người bảo, những người như chúng tôi là vô công rỗi việc. Nhưng sự thật, chúng tôi đều có công ăn việc làm. Sếp tôi đồng ý cho tôi vắng mặt ở công ty bởi ở đây, tôi vẫn làm việc, gửi báo cáo hàng ngày cho công ty”.

Nhờ tấm thịnh tình của ông sếp tốt bụng đã cho mình thoả nỗi đam mê Táo Khuyết, Eduardo tình nguyện mặc chiếc áo đồng phục nóng bức để quảng cáo không công cho công ty. Tín đồ Apple này xếp ở vị trí thứ 5 trong hàng.

Nếu nói về độ chuyên nghiệp, có lẽ cặp đôi Moon và Jacson, đến từ bang Mississippi là nhất. Có một công ty đã trả hết cho họ sạc pin năng lượng mặt trời, thuốc cảm, thuốc xịt muỗi, kem chống nắng và trả công cho họ xếp hàng ở đây nữa.

Moon Ray nói: “Công ty không muốn chúng tôi tiết lộ số tiền, chỉ biết rằng họ trả rất hậu thôi. Chỗ này cũng là do chúng tôi mua. Công ty muốn chúng tôi có chỗ ngồi ấn tượng để quảng cáo cho công ty chứ không chỉ đơn thuần là vì iPhone 6”.

Còn Jason cho biết: “Khi chúng tôi đến, đã 2 người ngồi trước. Thế là tôi gọi ngay về cho sếp của tôi. Ông ấy bảo thử hỏi giá xem có mua được không. Họ nói luôn là 2.500 USD cho 2 chỗ ở vị trí đầu tiên này. Sếp tôi quyết định mua”.

Khi được hỏi liệu số tiền mua chỗ ngồi có quá đắt? Những người này cho biết: “Số tiền này cao nhưng mà chỗ ngồi đắc địa. Cả thế giới đều biết chúng tôi, vì thế, quảng cáo quá tốt cho hình ảnh của công ty. Như vậy, chúng tôi thu được lợi nhiều hơn gấp cả trăm lần so với số tiền bỏ ra”.

Moon còn nhiệt tình dẫn phóng viên VTV đi thăm chỗ họ thỉnh thoảng ra tập thể dục hay tắm rửa cách 10 phút đi bộ. Cô bảo, đây thực sự là một chuyến phiêu lưu đáng giá trong đời. Chỉ tiếc duy nhất một điều, đó là cô không biết New York không hề hợp với những đôi giày cao gót.

Xếp ở vị trí thứ 7 trong số người chờ mua iPhone mới là Jean đến từ Brooklyn, New York. Mục tiêu của Jean là làm sao có được ngay 20 cái iPhone đem về bán ăn chênh lệch. Vì mỗi người chỉ được mua 2 cái nên Jean phải thuê thêm người xếp hàng.

Jeans Anecreon, Brooklyn, New York nói: “10 người kế tiếp tôi đây đều là người tôi thuê. Họ xếp hàng, mua iPhone cho tôi và tôi trả tiền công cho họ. Cứ mua được iPhone, tôi sẽ trả 50 USD. Họ chỉ cần xếp ghế và thỉnh thoảng ghé qua ngồi thôi. Tôi thường xuyên ở đây”.

Jeans tiết lộ, anh đã có 4, 5 khách đặt mua iPhone 6, đều là khách Hàn Quốc, Trung Quốc. Những vị khách này rất chịu chơi vì họ không quan tâm đến giá cả, miễn là có iPhone 6 đầu tiên. Jean định bán gấp 2 hoặc hơn cho mỗi chiếc iPhone 6 mua được.

Khoảng 80% những tín đồ Táo khuyết sẽ còn phải lều bạt ở đây thêm hàng chục ngày nữa để có thể mua được những chiếc iPhone 6 đầu tiên. Tuy nhiên, chẳng mấy ai quan tâm bởi họ đều đang sẵn sàng bỏ cả "núi" thời gian vì Táo khuyết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước