Kết nối di động khám phá tiềm năng cuộc sống

NT-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 15:56 GMT+7

“MobiFone - kết nối tương lai” với những thước phim ấn tượng và gần gũi, chiếm lĩnh cảm xúc người xem

Cộng đồng sử dụng di động đang tạo ra thị trường khổng lồ, thúc đẩy các nhu cầu tiêu dùng và ứng dụng hiện đại hơn, đòi hỏi các dịch vụ công nghệ ưu việt hơn.

Slogan “Mọi lúc, mọi nơi” gần 20 năm qua đã diễn đạt công cuộc không ngừng chinh phục người dùng của nhà mạng MobiFone trong việc phổ cập dịch vụ di động đến mọi tầng lớp tiêu dùng, đưa MobiFone thành một thương hiệu di động ấn tượng và đẳng cấp trên thị trường.

Xu thế khác biệt và hiện đại được MobiFone tiếp tục thể hiện khi gần đây tung ra chiến dịch thương hiệu mang thông điệp: “MobiFone - kết nối tương lai” với những thước phim ấn tượng và gần gũi, chiếm lĩnh cảm xúc người xem.

Đoạn phim quay cảnh một sinh viên đang ngồi thiết kế tòa nhà trên chiếc máy tính bảng và nuôi dưỡng ước mơ thành kiến trúc sư giỏi. Công nghệ di động đã giúp cho cậu sinh viên trải nghiệm và chắp cánh cho ước mơ của cậu trở thành thực tiễn, kết thúc cảnh quay là hình ảnh một tòa nhà kiến trúc độc đáo đang mọc lên sừng sững giữa đô thị.

Lý giải về thông điệp “Kết nối tương lai”, ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước- Tiếp thị MobiFone cho biết: “MobiFone muốn nhấn mạnh về một mô hình xã hội kết nối, ở đó nhà mạng đóng vai trò cầu nối giữa các công dân và không ngừng tạo ra những giá trị mới bằng những tiện ích hiện đại và thiết thực cho người sử dụng”.

Hình ảnh cậu sinh viên trở thành nhà kiến trúc đã phản ánh xu thế trải nghiệm của tương lai, ở đó giới trẻ được tiếp cận một môi trường thỏa sức sáng tạo và hiện thực hóa những khát vọng của họ. Từng thước phim như lời khẳng định của MobiFone không ngừng mang đến cho họ những dịch vụ tối ưu, giúp họ kết nối và hoạch định tương lai.

Sức mạnh kết nối di động đang tạo ra một hệ sinh thái mới cho kinh doanh, giúp các doanh nghiệp rút ngắn khoảng cách cạnh tranh trên thị trường. Theo số liệu Qualcomm, Việt Nam đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng di động với mức tăng của nhóm thiết bị 3G/4G đạt 30%/năm, tương ứng với con số hơn 20 triệu thiết bị 3G/4G đến năm 2018.

Kết quả nghiên cứu mới đây của IDC cũng chỉ ra rằng, nếu các công ty khu vực châu Á - Thái Bình Dương tiếp cận dữ liệu được toàn diện, họ sẽ có thêm 60% lợi nhuận từ tài sản dữ liệu tương đương 278 tỉ đô la Mỹ. Trào lưu điện toán di động đang thúc đẩy các nhà cung cấp không ngừng ra mắt các nền tảng công nghệ cho tương lai, nhắm phục vụ cho kỷ nguyên mới về hệ sinh thái di động hướng đến từng cá nhân và doanh nghiệp.

Nền điện toán di động phát triển mở ra hàng loạt cơ hội kinh doanh mới, giúp mỗi cá nhân tự sáng tạo để thoát ra khỏi các lối mòn. Tầm nhìn đó được MobiFone thể hiện bằng cảnh phim ghi nhận hình ảnh một thương nhân với chiếc điện thoại di động kết nối thông tin để giải quyết tức thì đơn hàng và đưa cafe của mình ra thế giới.

Bằng năng lực kết nối bác tiểu thương Việt Nam đã xóa đi mọi khoảng cách kinh doanh, bước vào một nhà hàng sang trọng ở nước ngoài - nơi các vị khách tây vừa đọc báo vừa nhâm nhi ly cà phê Việt Nam vừa chiêm ngưỡng tòa tháp Eiffel. Thế giới kết nối đã được MobiFone khẳng định "Không có ước mơ nào là viển vông, không có dự định nào quá xa tầm tay với”.

Ngày nay thông tin dữ liệu được xem là tài sản của doanh nghiệp hiện nay. Microsoft ước tính rằng các tổ chức toàn cầu có thể có thêm khoảng 1.600 tỉ USD “cổ tức” từ nguồn thu nhờ chi phí giảm đi và cải thiện năng suất trong bốn năm tới, thông qua việc tiếp cận toàn diện thông tin và phân tích dữ liệu.

Theo ông Phạm Xuân Hùng, Vụ trưởng - Giám đốc Trung tâm Thông tin giám sát tài chính Quốc gia:“Các quốc gia, doanh nghiệp và cộng đồng đang sống trong một thế giới mà điện toán di động luôn đi đầu, được bao phủ bởi những công nghệ kết nối ngày càng gia tăng. Trong thế giới điện toán phổ cập, dữ liệu chính là nhiên liệu cho các hệ thống và dịch vụ thông minh, giúp cải thiện phong cách làm việc”. Các nhà cung cấp mang đến một mô hình điện toán thông minh, mở ra một kỷ nguyên mới về môi trường trí tuệ hoàn thiện, nhờ đó các doanh nghiệp có thể khai thác và tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.

Bằng hình ảnh “MobiFone – Kết nối tương lai”, nhà mạng MobiFone đã gửi gắm thông điệp đồng hành cùng khách hàng trong xu hướng kết nối đó, giúp khách hàng mở rộng tầm nhìn và thiết kế cơ hội, khám phá những tiềm năng của cuộc sống. Điều đó đang tiếp tục tôn vinh giá trị thương hiệu MobiFone với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất, luôn thấu hiểu và đưa khách hàng đến gần các cơ hội khi công nghệ di động ngày càng vươn đến tầm cao mới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước