Seagate ra mắt giải pháp lưu trữ mới

PV-Thứ ba, ngày 09/07/2013 17:47 GMT+7

Hôm nay (9/7), Seagate đã công bố sản phẩm Seagate Business Storage dòng sản phẩm lưu trữ gắn mạng (NAS) mới nhất dành cho mô hình văn phòng nhỏ/ văn phòng tại nhà (SOHO), văn phòng di động từ xa (RMO) và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs).

Nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi đang ngày càng cao của các doanh nghiệp, giải pháp Seagate Business Storage cung cấp chức năng sao lưu tập trung, bảo vệ dữ liệu và truy xuất từ xa tới các thông tin kinh doanh tối quan trọng với dung lượng từ 2TB đến 16TB.

‘ Dòng sản phẩm mới của Seagate sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới. (Ảnh: Seagate)

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ hợp tác kinh doanh và bảo vệ sao lưu, giải pháp Seagate Business Storage mới cung cấp giải pháp hiệu quả về chi phí đồng thời phối hợp nhuần nhuyễn với các dịch vụ sao lưu điện toán đám mây và chia sẻ trực tuyến.

Khả năng sao lưu tập trung của Business Storage giúp các nhân viên không phải lo lắng về bảo mật dữ liệu và có thể chia sẻ trên nhiều nền tảng điện toán khác nhau. Được thiết kế để sao lưu dữ liệu từ các máy tính Mac và PC của một tổ chức vào một khu vực tập trung, hệ thống NAS mới bao gồm phần mềm sao lưu dành cho các PC chạy Windows và cũng tương thích với Apple’s Time Machine® các máy tính chạy Mac OSX.

Sản phẩm sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước