VTV thay đổi khung giờ phát sóng dịp Tết Âm lịch

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 27/01/2014 12:13 GMT+7

Đã thành thông lệ, từ nhiều năm nay, trong khoảng thời gian từ chiều 30 Tết Âm lịch đến Giao thừa, các kênh sóng của Đài THVN luôn chập làm một và phát sóng những chương trình đặc biệt nhất.

Năm nay cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, việc chập kênh sẽ diễn ra theo 2 giai đoạn. Đồng thời, khung chương trình Tết cũng được được xây dựng từ hôm nay (ngày 27/1).

Không khí Tết trên các kênh sóng bắt đầu từ ngày 23, khi toàn bộ phần hình hiệu và đồ họa các kênh sẽ có màu sắc Tết đặc trưng. Từ chiều ngày 30/1, từ 17h, kênh VTV1 và VTV5 sẽ bắt đầu chập làm một. Các kênh khác vẫn phát sóng bình thường.

Từ 19h, thời điểm Thời sự lên sóng Bản tin cuối năm, tất cả các kênh quảng bá của VTV sẽ chập làm một. Riêng VTV4, đến 11h30 sẽ tách riêng để thực hiện cầu truyền hình trực tiếp kéo dài 1 tiếng phục vụ kiều bào ở nước ngoài.

Để thuận tiện cho khán giả theo dõi những chương trình đặc sắc vào dịp Tết Nguyên đán, khung giờ phát sóng trong những ngày Tết cũng đã được Đài Truyền hình Việt Nam sắp xếp một cách hợp lý.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước