007 phiên bản Châu Á qui tụ ê kíp làm phim hùng hậu

Huyền Vũ-Thứ ba, ngày 02/07/2013 20:00 GMT+7

 Switch – Điệp vụ tuyệt mật, được ví như phiên bản Châu Á của siêu phẩm Điệp viên 007 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu Trung Quốc như Lưu Đức Hoa, Lâm Chí Linh, Trương Tịnh Sơ, Đồng Đại Vi...

Mùa hè năm nay, khán giả yêu điện ảnh Châu Á, đặc biệt là fan của dòng phim hành động có dịp được thưởng thức một bom tấn đúng nghĩa. Switch (Điệp vụ tuyệt mật) – đã chính thức trở thành bộ phim có chi phí cao nhất ở Châu Á từ trước tới nay với sự tham gia của dàn sao lớn gồm: Lưu Đức Hoa, Trương Tịnh Sơ, Lâm Chí Linh... Switch gây chú ý hơn so với những bộ phim trước đây bởi còn là tác phẩm đầu tiên của Trung Quốc qui tụ ê-kíp làm phim quốc tế hùng hậu.

‘ Lưu Đức Hoa và Trương Tịnh Sơ trong phim Switch

Switch là bộ phim mang nội dung hấp dẫn, gay cấn. Phim kể về bức tranh bảo vật Phú Xuân sơn cư đồ của danh họa Hoàng Công Vọng thời nhà Nguyên sắp ra mắt đã thu hút sự chú ý của nhóm trộm đồ cổ của Anh và nhóm xã hội đen khét tiếng ở Nhật Bản.

Giữa những âm mưu ăn trộm bức bảo vật, điệp vụ Interpol kỳ cựu Tiêu Cẩm Hán do Lưu Đức Hoa thể hiện với một quá khứ bị “tẩy xóa” được giao nhiệm vụ bảo vệ bức tranh quý bằng mọi giá. Trong khi đó, Cẩm Hán không biết rằng tham gia phi vụ này còn có người con gái xưa kia của anh - Lâm Vũ Yên (Trương Tịnh Sơ) và chạm trán nữ đồng nghiệp gợi cảm tưởng rằng đã chết Lệ Sa (Lâm Chí Linh).

Cả ba con người rơi vào vòng xoáy của mối quan hệ xen lẫn quá khứ, hiện tại cùng với nhiệm vụ riêng được giao. Từ đây những âm mưu, bí mật, sự phản bội, nỗi khổ hạnh kìm nén cùng lúc đan xen với nhau.

‘ Vòng xoáy của mối quan hệ xen lẫn quá khứ, hiện tại

Thuộc thể loại phim hành động điệp viên, ngay từ khi bấm máy, Switch được ví như phiên bản Châu Á của dòng phim Điệp viên 007. Bộ phim cũng hội tụ nhiều hình ảnh hút mắt khán giả như: siêu xe, du thuyền đắt tiền, những màn rượt đuổi gay cấn trong thành phố Dubai tráng lệ.

Switch được quay ở Dubai, đây cũng là nơi mà Mission: Impossible – Ghost Protocol của Tom Cruise từng được quay. Để làm một bom tấn hành động điệp viên, những cảnh quay dữ dội, nguy hiểm là điều bắt buộc và đạo diễn Tôn Kiện Quân cùng ê-kíp đã mang đến cho khán giả những hình ảnh chân thực nhất.

“Thực tế, những viên đạn và chất nổ và được sử dụng là thật, vì vậy chúng tôi đã mua bảo hiểm cho các diễn viên trước khi quay và chuẩn bị sẵn sàng với tất cả các biện pháp phòng ngừa an toàn, chúng tôi thậm chí có xe cứu thương sẵn sàng túc trực” – đạo diễn chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, nam chính Lưu Đức Hoa còn tự thực hiện những cảnh quay nguy hiểm mà không cần đến đóng thế, ở tuổi 50, Lưu Đức Hoa vẫn chứng tỏ được phong độ của một ngôi sao điện ảnh từng kinh qua nhiều bộ phim hành động.

Được nhà sản xuất đầu tư tới 160 triệu NDT, Switch đã phải cân nhắc để không bỏ phí từng đồng vốn. Ê-kíp làm phim quyết định chọn hợp tác với công ty sản xuất chuyên về hiệu ứng 3D Chuck Comisky từng làm việc trong dự án siêu phẩm 3D Avatar của đạo diễn James Cameron năm 2009. Về quyết định táo bạo này, đạo diễn Tôn Kiệt Quân nói: “Tôi nghĩ rằng khán giả sẽ hài lòng với hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp của bộ phim”.

‘ Phong độ của một ngôi sao điện ảnh từng kinh qua nhiều bộ phim hành động.

Để có những màn hành động rượt đuổi gay cấn đến nín thở, nhà sản xuất Switch còn mời về đạo diễn hành động Bob Brown có kinh nghiệm dày dặn trong nhiều bộ phim hành động gay cấn như Transformer 2, Iron Man. Bob Brown cho rằng, với kết hợp của Trung Quốc và đội ngũ sản xuất phương Tây, những cảnh hành động của Switch sẽ có phong cách Mỹ và sự sang trọng của phương Đông, do đó khán giả sẽ được thưởng thức những cảnh hành động thú vị.

Được sản xuất trong vòng 3 năm ròng rã, Switch đã quay ở 370 địa điểm khác nhau, có tới 3000 phân cảnh và 12000 cảnh sử dụng hiệu ứng đặc biệt. “Rất may, chúng tôi đã có một ê kip quốc tế rất sáng tạo. Tôi tin rằng, bộ phim này sẽ thúc đẩy ngành công nghiệp giải trí Châu Á lên tầm cao mới” – Ngôi sao Lưu Đức Hoa chia sẻ. Switch sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ 1/7/2013 tại các rạp trên toàn quốc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước