“50 sắc thái” chỉ dành vai cho sao hạng B?

Bảo Châu (Theo Just Jared)-Thứ sáu, ngày 18/10/2013 16:42 GMT+7

Sau khi nam diễn viên Charlie Hunnam đột ngột rời bỏ vai nam chính trong bộ phim chuyển thể gây tranh cãi 50 sắc thái, cuộc tìm kiếm người thay thế hiện đang rất sôi sục.

Ứng cử viên hàng đầu trong các cuộc tìm kiếm được báo chí khởi xướng là Matt Bomer – một anh chàng đẹp hoàn hảo về hình thức. Tuy nhiên bên cạnh lý do Matt là người đồng tính - điều sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến cảm nhận của khán giả về nhân vật thì các nhà làm phim đều không muốn bị truyền thông can thiệp quá sâu.

Những cái tên lý tưởng khác được đề xuất là Ryan Gosling và Robert Pattinson. Tuy nhiên nhiều nguồn tin lại cho biết, đơn vị sản xuất phim đang quan tâm hơn đến những cái tên thuộc… hạng B. Vì các nam diễn viên ở cỡ này đủ sự mới lạ với công chúng, tạo nên sự cân xứng với diễn viên nữ cũng còn chưa nổi tiếng như Dakota Johnson.

Ngoài ra, vai diễn Christian Grey đòi hỏi một diễn viên còn đang tìm kiếm tên tuổi có lẽ mới đủ động lực, dũng cảm để nhận một vai diễn chắc chắn sẽ có rất nhiều cảnh nóng. Cũng bởi lý do quá nóng này mà cuộc tìm kiếm diễn viên cho phim 50 Sắc thái dù thu hút được đông đảo sự quan tâm từ dư luận nhưng kết quả lại rất chật vật, khó khăn.

Trước đây nữ diễn viên Emma Watson từng bày tỏ sự khó chịu khi có thông tin rằng cô được mời vào vai nữ chính. Các fan của Emma cũng nổi giận vì không tin được một ngôi sao sạch, thông minh như Emma lại bị đồn tham gia bộ phim nhạy cảm đó. Còn nam diễn viên Charlie Hunman thì bỏ vai để làm phim truyền hình mà dường như không hề nuối tiếc.

‘ Francois Arnaud

Theo trang tin Just Jared, gần như chắc chắn vai tỷ phú Christian Grey sẽ thuộc về một nam diễn viên truyền hình còn kém danh đó là Francois Arnaud. Một vài ứng cử viên khác cũng được chỉ ra và đó đều không phải là những ngôi sao hạng A nức tiếng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước