Cặp đôi Avatar tái hợp

Nhã Khanh-Thứ tư, ngày 15/01/2014 12:09 GMT+7

Bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại "Avatar" sẽ được đạo diễn James Cameron tiếp tục thực hiện với 3 phần. Sam Worthington và Zoe Saldana đã cũng xác nhận trở lại vai diễn của mình.

Cho đến giờ, các phần tiếp theo của Avatar đã chắc chắn có mặt cặp đôi diễn viên chính Sam Worthington và Zoe Saldana (trong vai Jake Sully và Neytiri). Đây là hai diễn viên được đạo diễn James Cameron đánh giá rất cao và ông từng bày tỏ sự thất vọng khi họ không giành được các giải thưởng về diễn xuất chỉ vì định kiến rằng Avatar là một siêu phẩm công nghệ và tài năng của diễn viên bị các kỹ xảo hoàn toàn lấn át.

‘ Zoe Saldana và Sam Worthington

‘ ... trở lại làm người da xanh

Thực hiện bộ ba phim mới Avatar là tham vọng rất lớn của James Cameron. Công nghệ 3D từ sự khởi xướng của Avatar đã có sự bùng nổ trong hơn 4 năm qua. Tuy nhiên bản thân James Cameron cho rằng có quá nhiều phim 3D trá hình với chất lượng kém cỏi. Sự cao ngạo của vị đạo diễn này cũng có cơ sở khi mà rõ ràng Avatar được xếp ở một đẳng cấp khác hẳn.

Hiện tại những người mong ngóng, chờ đợi Avatar chỉ mới biết được rất ít thông tin về kế hoạch làm phim. Một trong số tình tiết đáng chú ý được tiết lộ là cặp đôi nhân vật chính sẽ bước sang một bước ngoặt quan trọng với sự xuất hiện của những đứa trẻ. Tập đầu tiên trong bộ ba Avatar mới sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2016 và mỗi năm tiếp theo sẽ có thêm một phần phim.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước