Cựu ngôi sao kênh Disney mở rộng đế chế

Oải Hương-Thứ tư, ngày 13/11/2013 07:38 GMT+7

Đã không còn xuất hiện trên màn ảnh nhưng với công chúng yêu kênh Disney, Mary-Kate và Ashley Olsen vẫn là những gương mặt và cái tên đầy quyền lực.

Sau khi tiết lộ thông tin sẽ có cửa hàng riêng đầu tiên của dòng thời trang mang tên The Row tại Los Angeles vào mùa Xuân 2014, cặp chị em sinh đôi nổi tiếng nhà Olsen của Hollywood đã có mặt tại Metrodaylight Studio ở New York City và tại đây, cặp sinh đôi đã một buổi chụp hình với nhiếp ảnh tên tuổi Peter Lindbergh và trò chuyện với tạp chí Allure cho số phát hành vào tháng 12. Họ đã chia sẻ nhiều kế hoạch mới, trong đó có việc lấn sân sang ngành công nghiệp nước hoa.

Mary-Kate và Ashley – những người giờ đây được biết tới nhiều hơn trong vai trò thiết kế thời trang – cho biết trong tháng này họ sẽ cho ra mắt hai loại nước hoa mang tên Elizabeth and James (đen và trắng). Với mùi hương tinh tế và quyến rũ được chiết xuất từ hơn 200 loại khác nhau của gỗ đàn hương, Elizabeth and James dự báo sẽ trở thành loại nước hoa được yêu thích sau khi xuất hiện và khả năng cao sẽ trở thành ngôi sao sáng của thị trường nước hoa.

Nói về loại nước hoa mới, Ashley Olsen nói: "Chúng tôi muốn nó phải mang đến cảm giác rất tinh khiết, hạnh phúc, gần gũi và gợi cảm".

Khi Allure hỏi về công việc kinh doanh của dòng thời trang The Row – thương hiệu thời trang đã gắn liền với tên tuổi chị em nhà Olsen – 2 cựu ngôi sao cho biết công việc kinh doanh của họ vẫn diễn ra tốt đẹp. Mỗi năm, The Row mang về doanh thu 12 triệu USD cho cặp sinh đôi. Đây có thể coi là con số đáng nể cho một thương hiệu có tuổi đời 4 năm như The Row.

Những hình ảnh mới nhất của Mary-Kate và Ashley Olsen trên ấn phẩm của Allure tháng 12/2013:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước