Đạo diễn Lê Cung Bắc chiêu dụ mỹ nhân

Thu Trang-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 14:11 GMT+7

Diễm Hương

 Ba mỹ nhân đình đám của showbiz gồm: Hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương, hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh Dương Mỹ Linh và giải vàng Ngôi sao người mẫu Khánh My sẽ cùng góp mặt trong bộ phim Mỹ nhân sài Thành của đạo diễn Lê Cung Bắc.

Vì tên phim có từ Mỹ nhân nên tiêu chí chọn diễn viên trước tiên là phải đẹp, nhưng nếu chỉ đẹp thôi thì cũng chưa đủ để chinh phục vị đạo diễn khó tính này.

“Đây không phải là những diễn viên chuyên nghiệp, khả năng diễn xuất cũng chưa thực sự tốt nhưng tôi nhìn thấy ở các cô gái này cái thần thái và cảm xúc giống nhân vật của mình. Tôi tin họ sẽ bắt nhịp và chuyển tải được nội dung câu chuyện” - đạo diễn Lê Cung Bắc chia sẻ.

Từ chối nói quá nhiều về bộ phim, nhưng đạo diễn Lê Cung Bắc hứa hẹn: “Đây là một bộ phim có nội dung khá lạ và cũng không kém phần gai góc. Tuy nhiên dàn diễn viên đẹp lung linh cộng với những cảnh quay lãng mạn lại khiến cho khán giả tiếp nhận vấn đề một cách nhẹ nhàng nhất”.

‘ Khánh My

Đạo diễn Lê Cung Bắc xuất thân là một diễn viên với hơn 100 vai diễn trong 70 phim điện ảnh và 80 phim truyền hình. Thời gian sau này, ngoài tham gia đóng phim ông còn là đạo diễn của rất nhiều bộ phim thu hút khán giả như Dòng đời, Người đẹp Tây Đô, Vó ngựa trời Nam, Dòng sông phẳng lặng, Ngược sóng...

Nổi tiếng là một đạo diễn khó tính nhưng ra khỏi phim trường ông lại khá trầm tính và hướng “thiền”. Đạo diễn Lê Cung Bắc cho biết: “Tôi luôn luôn tâm niệm 14 điều răn của đức Phật nên trong những tác phẩm nghệ thuật của tôi, trong những bộ phim của tôi đều có nhất quán giáo lý của đạo Phật. Điều đó thể hiện sự nghiền ngẫm của tôi, sự hiểu nghề của tôi. Tôi tin rằng khi tôi làm phim thì đó là cuộc sống, ngoài những tác phẩm mà tác giả viết ra, tôi còn gửi gắm vào đó tâm nguyện, suy nghĩ của tôi về cuộc sống, trong đó giáo lý đạo Phật là nhân đạo”.

‘ Dương Mỹ Linh

Ở tuổi gần 70, Đạo diễn Lê Cung Bắc vẫn say đắm với nghề. Ông tự đặt ra mục tiêu cho mình, mỗi năm chỉ cần làm một bộ phim thôi, nhưng đó phải là một bộ phim tử tế.

Bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn dài 45 tập , sẽ dự kiến lên sóng VTV trong năm 2014.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước