Diễn viên tài năng Philip Seymour Hoffman qua đời

Hạt Tiêu (Theo Vanity Fair)-Thứ hai, ngày 03/02/2014 10:46 GMT+7

Philip Seymour Hoffman vào ngày 19/1/2014 tại Liên hoan phim Sundance ở Park City, Utah. (Ảnh: Victoria Will/Invision, Associated Press)

Philip Seymour Hoffman - một trong những ngôi sao tài năng nhất của Hollywood - vừa qua đời ở tuổi 46. Ông được phát hiện chết tại nhà riêng ở New York City.

Theo thông tin được đưa bởi tờ Wall Street Journal, cảnh sát New York đã khẳng định về cái chết của Philip. Xác của ngôi sao 46 tuổi đã được tìm thấy tại nhà riêng của ông tại West Village, Manhatta. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của Philip chưa được xác định nhưng theo New York Post nguyên nhân có thể liên quan đến ma tuý.

Trước đó, trong quá khứ, Philip cũng đã có một thời gian dài đấu tranh với ma tuý và rượu. Ông đã cai nghiện thành công, có sau 23 năm tỉnh táo, tuy nhiên, tháng 6 năm trước, nam diễn viên đã phải vào trung tâm cai nghiện East Coast do lạm dụng thuốc và ma tuý.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Philip Seymour Hoffman được đánh giá là một trong những ngôi sao tài năng của Hollywood. Ông từng 4 lần được đề cử Oscar, gần nhất là đề cử dành cho vai diễn của ông trong The Master vào năm trước. Năm 2006, nam diễn viên từng chiến thắng giải Oscar với phần thể hiện của ông trong Capote.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước