Đoàn làm phim Fast & Furious dành riêng phần 7 để tưởng nhớ Paul

Hồng Lam-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 17:00 GMT+7

Với sự yêu mến mà khán giả dành cho loạt phim, đặc biệt là sự tôn trọng và ngưỡng mộ dành cho diễn viên Paul Walker, đoàn làm phim Fast & Furious 7 vừa cho biết sớm sẽ ra mắt khán giả.

Chia sẻ của đoàn làm phim Fast & Furious 7 tới khán giả có nội dung như sau: "Ngày hôm nay chúng tôi đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng của Fast & Furious 7 . Chúng tôi muốn dành những giây phút này để bày tỏ lòng biết ơn với tất cả những sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi có thể cảm nhận được sức mạnh, tình yêu của người hâm mộ trong suốt cuộc hành trình vừa qua. Và chính bởi có các bạn mà chúng tôi mới có mặt tại đây.

Đã có một khoảng thời gian mà chúng tôi nghĩ về chuyện làm cách nào để có thể bước tiếp, thậm chí điều đó có nên hay không. Nhưng rồi chúng tôi lắng nghe các bạn. Không những các bạn đã khơi lên nguồn cảm hứng để đi tiếp, mà còn giúp chúng tôi làm nên bộ phim Fast & Furious tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

‘Các thành viên của gia đình FAST sẽ tưởng cùng nhớ Paul trong phần mới

Có những người mà chúng tôi coi họ như những người anh em trong suốt thời gian qua như Dwayne, Tyrese, Luda, Lucas và người viết kịch bản Chris. Một lần nữa, chúng tôi đã được làm việc cùng nhau. Ngoài ra, chúng tôi còn có thêm sự hợp tác mới đến từ Jason, Kurt, Djimon, Nathalie và đạo diễn James. Caleb và Cody đã tham gia cùng chúng tôi để cùng thể hiện sự tôn trọng chính người anh em của mình và giúp chúng tôi hoàn thành công việc của anh ấy.

Gia đình của chúng ta thật mạnh mẽ và to lớn nhưng nó sẽ mãi không còn là một tập thể thống nhất nếu thiếu đi Paul. Tất cả chúng tôi, những người đã có mặt tại đây ngay từ khi bắt đầu cùng những người mới tham gia cùng FAST 7, đã muốn tạo nên một bộ phim đặc biệt để dành riêng cho anh ấy và các bạn.

Chúng tôi tin rằng mình đã làm được. Cảm ơn tất cả các bạn đã kề vai sát cánh cùng chúng tôi. Các bạn chính là phần quan trọng nhất của gia đình này. Chúng tôi sẽ không bao giờ làm được những điều như hiện nay nếu không có các bạn".

Theo thông tin từ nhà sản xuất Fast & Furious 7 dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 03/04/2015.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước