Fast & Furious 7 vẫn tiếp tục, em trai Paul Walker đóng thế anh trai

Tử Đằng (Theo CNN & E.News)-Thứ tư, ngày 16/04/2014 14:40 GMT+7

Những người em trai của nam diễn viên bạc mệnh Paul Walker – ngôi sao của series phim Fast & Furious - đã giúp đoàn làm phim hoàn thành nốt những cảnh quay trong phần 7. Phần này được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4/2015.

Thông tin trên đã được khẳng định vào ngày 15/4 (theo giờ địa phương) bởi chính nhà sản xuất của phim. Hai người em của Paul là Caleb và Cody Walker sẽ tham gia vào ê-kíp và hoàn thành nốt những cảnh quay còn dang dở của anh trai họ trong Fast & Furious phần 7.

‘ Paul (ngoài cùng bên phải) và 2 người em trai - Caleb và Cody Walker. (Ảnh: G)

Theo một bài viết mới nhất được đăng tải trên trang Facebook chính thức của bộ phim bom tấn: “Câu chuyện của Fast & Furious là về gia đình và gia đình chúng tôi đã trải qua một cú sốc nặng không thể tưởng tượng được trong tháng 11 vừa qua. Paul – người anh em mà chúng tôi yêu quý - đã mất và chúng tôi cảm thấy lựa chọn duy nhất của mình là tiếp tục làm bộ phim này”.

“Chúng tôi tin rằng những người hâm mộ của mình cũng muốn điều đó. Caleb và Cody đã giúp chúng tôi hoàn thành nốt một vài cảnh quay hành động mà Paul đã không thể hoàn thành. Có họ trên trường quay khiến chúng tôi cảm thấy Paul vẫn đi cùng với chúng tôi”.

Thông tin về việc ê-kíp sản xuất tiếp cận với em trai của Paul Walker – Cody Walker – để mời anh tham gia đóng thế những cảnh quay còn lại được đưa lần đầu tiên vào tháng 12/2013, tuy nhiên, với lời khẳng định mới nhất của nhà sản xuất thì sẽ có tới 2 người em trai của Paul Walker tham gia Fast & Furious 7.

Fast & Furious 7 sẽ chính thức ra rạp tại Mỹ vào ngày 10/4/2015.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước