Game of Thrones lấy lòng Tổng thống Mỹ

Nhã Khanh-Thứ tư, ngày 12/03/2014 09:58 GMT+7

Tổng thống Mỹ Barack Obama là fan cuồng nhiệt của series phim truyền hình Game of Thrones. Và để lấy lòng nhân vật đặc biệt này, các nhà làm phim đã mang đến cho Tổng thống sự ưu ái đặc biệt.

Game of Thrones hiện là một trong những series phim truyền hình có cộng đồng fan đông đảo nhất thế giới và có sức ảnh hưởng vô cùng mạnh mẽ. Sức mạnh ấy càng được nhân lên khi không ít chính trị gia nổi tiếng trong đó có đương kim Tổng thống Mỹ công khai bày tỏ sự quan tâm, yêu thích đặc biệt đến bộ phim sử thi phiêu lưu này.

‘ Sự dữ dội, bi tráng của Game of Thrones được các chính trị gia yêu thích

Theo lịch trình ngày 6 tháng 4 tới đây, phần 4 của Game of Thrones sẽ bắt đầu lên sóng. Cộng đồng fan đang vô cùng hào hứng chờ đợi và dự đoán những diễn biến tiếp theo sẽ đến cùng các nhân vật.

Với những gì đã được xem qua 3 phần trước đó, dự đoán Game of Thrones là điều quá khó khăn khi mà các tình tiết xảy ra đều quá sức bất ngờ. Những nhân vật tưởng như là linh hồn của phim lại phải hứng chịu kết cục quá bi thảm trong khi kẻ xấu vẫn lộng hành. Ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc đua đẫm máu, khốc liệt giành lấy ngôi báu hoặc đơn giản hơn, ai sẽ còn sống, còn trụ lại qua những mất mát, đau thương? Câu hỏi ấy, khán giả sẽ phải chờ đợi, thấp thỏm qua từng tập phim lên sóng. Nhưng với Tổng thống Obama, ông sẽ được biết trước tất cả.

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, những người viết kịch bản Game of Thrones đã gửi tới Tổng thống nội dung, diễn biến của phần 4 như một động thái tri ấn đối với sự quan tâm đặc biệt mà ông Obama dành cho bộ phim.

Trong khi chờ đợi Game of Thrones phần 4, khán giả cũng có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh và chia sẻ đặc biệt của dàn diễn viên trên tạp chí Vanity Fair số mới nhất. Hình bìa do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz thực hiện với 5 nhân vật chính - những người sống sót đầy ấn tượng sau các cuộc chiến khốc liệt của Game of Thrones.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước