Sao phim Game of Thrones "chán" đóng cảnh nóng

Thùy An (Theo Moviefone)-Chủ nhật, ngày 24/11/2013 18:20 GMT+7

 Một trong những series phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay của hãng HBO – "Game of Thrones" đang gặp vấn đề từ chính nội bộ. Ngôi sao của họ không muốn tiếp tục đóng các cảnh nóng.

Series phim Game of Thrones có khá nhiều cảnh nhạy cảm, nóng bỏng. Khán giả đã chấp nhận điều đó vì nó phù hợp với những mảng “đen tối” mà phim cũng như tiểu thuyết gốc đề cập. Thế nhưng gần đây, thông tin từ nội bộ đoàn làm phim tiết lộ rằng: một ngôi sao nữ đã đề nghị với nhà sản xuất không quay các cảnh nóng nữa. “Cô ấy muốn nổi tiếng, muốn được biết đến bằng diễn xuất chứ không phải bằng việc phô bày vòng 1 thậm chí toàn thân trên màn ảnh” – một nhân chứng cho biết.

Tuy danh tính ngôi sao được giữ kín nhưng đa phần những ai quan tâm, theo dõi series phim Game of Thrones đều đoán rằng đó chính là Emilia Clarke – người đóng vai Daenarys Tagaryen. Trong phần 1 của phim, Emilia Clarke là một trong những diễn viên đóng cảnh nóng nhiều nhất trong đó không ít cảnh được coi là rất táo bạo.

‘ Emilia Clarke không muốn tiếp tục đóng cảnh nóng

Emilia Clarke hiện là gương mặt trẻ sáng giá của làng truyền hình Mỹ. Với vai diễn Daenarys Tagaryen trong Game of Thrones, Emilia Clarke đã nhận được không ít đề cử danh giá ở hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước