Gravity - Khi người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất cặp đôi cùng Sandra Bullock

PV (Ảnh: Hollywood Reporter)-Thứ ba, ngày 01/10/2013 19:45 GMT+7

 Bộ phim khoa học giả tưởng Gravity không chỉ quy tụ ê kip sản xuất toàn sao mà còn đánh dấu sự hợp tác của người đàn ông độc thân hấp dẫn nhất hành tinh và "nữ hoàng" phim hài Sandra Bullock.

Gravity (Cuộc chiến không trọng lực) xoay quanh câu chuyện về kỹ sư cơ khí Ryan Stone (Sandra Bullock) và phi hành gia lão luyện Matt Kowalsky (George Clooney) khi làm nhiệm vụ trên Trạm không gian quốc tế (ISS). Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của Ryan và là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của Matt.

‘ Poster phim Gravity

Trong khi hai phi hành gia đang thực hiện nhiệm vụ bên ngoài không gian thì thảm họa bất ngờ xảy ra. Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã đâm vào và phá hỏng tàu con thoi của họ, khiến Ryan và Matt cô độc ngoài không gian tối tăm.

Sự tĩnh lặng ghê người khiến họ biết mình đã mất hết liên lạc với Trái Đất và không còn cơ may được giải cứu. Nỗi sợ hãi dần chuyển thành hoảng loạn, mỗi một lần hít thở lại tiêu đi chút oxy ít ỏi còn lại. Tuy nhiên, đối diện với tử thần, họ buộc phải dũng cảm vượt qua thời khắc khó khăn, nỗ lực hết mình để có thể sống sót.

Mặc dù là phim khoa học giả tưởng như Gravity lại được đánh giá rất cao ở khâu kịch bản và diễn xuất của hai diễn viên đình đám là Sandra Bullock - George Clooney. Phim cũng quy tụ ê kíp sản xuất toàn sau như nhà quay phim bốn lần được đề cử giải Oscar (A Little Princess, Sleepy Hollow, The New World, Children Of Men), nhà thiết kế sản xuất Andy Nicholson, nhà thiết kế trang phục Jany Temime (series phim Harry Potter, Clash of the Titans 2), giám sát kỹ xảo được đề cử giải Oscar Tim Webber (The Dark Knight).

‘ Sandra Bullock - George Clooney cùng đoàn làm phim trên thảm đỏ của LHP Venice tháng 8/2013

Theo tờ Hollywood Reporter, Gravity được đầu tư khá công phu về các hiệu ứng hình ảnh, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảnh quay hoành tráng. Đặc biệt, những khung cảnh đẹp của Trái Đất khi được nhìn từ vũ trụ sẽ trở nên lung linh hơn dưới góc nhìn 3D.

Cặp đôi Sandra Bullock - George Clooney đã mang Gravity LHP quốc tế Venice lần thứ 70 cho suất chiếu mở màn vào 8/2013. Tại đây, phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình điện ảnh. Đạo diễn nổi tiếng James Cameron nhấn mạnh: “Gravity là bộ phim về chủ đề không gian vũ trụ xuất sắc nhất và là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong năm nay”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước