"Hoàng tử và Lọ lem": Ngọc Trinh cũng không "cứu" nổi

NT-Thứ sáu, ngày 19/07/2013 11:46 GMT+7

 Bộ phim mới của đạo diễn Ngô Quang Hải mang tên Hoàng tử và lọ lem đã chính thức ra mắt khán giả tại các rạp chiếu phim trên cả nước.

‘ Poster phim Hoàng tử và lọ lem

Lọ Lem và Hoàng Tử là câu chuyện về Bảo Hân (Midu thủ vai)- một cô gái ngây thơ, trong sáng có tình yêu mãnh liệt với âm nhạc và ước mơ trở thành ca sĩ.

Mới bước vào thế giới giải trí, Bảo Hân gặp Khanh (Trương Nam Thành đóng) - một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng và nhanh chóng bị anh ta chinh phục. Nhưng hoài bão của cô về sự nghiệp và tình yêu vỡ tan khi vấp phải sự thật phũ phàng bởi Khanh đã cặp kè với nhiều cô gái khác, trong đó có Nga (Andrea) vốn là con gái của một gia đình giàu có.

Mối tình đầu bất thành, Bảo Hân gần như mất đi niềm tin vào tình yêu. May thay, cô gặp được Bình/Bino (Yanbi đóng), một MC kiêm nhạc sĩ nghiệp dư trong một trường hợp trớ trêu. Qua nhiều ngăn trở và hiểu lầm, bằng lòng chân thành và sự thấu hiểu thực sự giữa hai con người có cùng niềm đam mê, Bình đã khiến Bảo Hân phải thay đổi.

‘ Yanbi và Andrea tại buổi công chiếu phim

Phim sử dụng dòng nhạc underground với những ca sỹ đang được các bạn trẻ yêu mến như: Kimese, Suboi, Mr.Siro, Young Uno, Lynk Lee, Hằng Bingboong, YanBi, Trang Pháp, Toàn Thắng… Hầu hết các ca khúc trong phim đều quen thuộc với cộng đồng mạng thời gian qua như: Thu cuối, Tình cờ, Xin em đừng, Người nào đó, Forever alone... Chính vì vậy, phim dường như chỉ hướng đến số lượng khán giả trẻ nhất định vốn đã yêu thích những ca khúc "nổi" trên mạng. Nội dung nhạt, nhiều hạt sạn trong phim lẫn cách thể hiện chưa thật sự đầu tư để có những cảnh quay đẹp như phim ca nhạc, Hoàng tử và Lọ lem không đem lại một không khí sôi động như sự mong đợi của người xem.

Để hướng đến khán giả trẻ, Hoàng tử và lọ lem còn "câu khách" bởi sự tham gia của các hotgirl, hotboy như Andrea, Midu, Trương Nam Thành, Huỳnh Anh… Cùng chung với Yanbi, Andrea cũng lần đầu chạm ngõ điện ảnh với vai phản diện. Nếu như điểm cộng cho Yanbi với lối diễn xuất tự nhiên thì Andrea còn khá cứng trước máy quay hay nói đúng hơn cô giống như một "người đẹp diễn".

Bên cạnh đó, đạo diễn Ngô Quang Hải cũng không quên hai khách mời gây sự chú ý trong những vai diễn phụ là người mẫu Ngọc Trinh và Hà Anh. Dù chỉ xuất hiện ít phút ngắn ngủi, cảnh chục anh Tây da đen vây xung quanh Ngọc Trinh ở bể bơi đã thực sự khiến người xem thấy phản cảm. Tiếp đó, cảnh Hà Anh lên nhận xét phần thi của 2 nữ nhân vật chính lại rời rạc như xem một show truyền hình thực tế.

‘ Ngọc Trinh da trắng như Bạch Tuyết bị bủa vây bởi các anh Tây da đen

Những hạt sạn đáng tiếc là điều phim nào cũng dễ mắc phải. Tuy nhiên, với sự đòi hỏi ngày càng cao về chất lượng, người xem hiện nay không dễ hài lòng và có thể dễ dàng "bắt lỗi" được những chi tiết trong phim. Có lẽ, việc chạy theo thị hiếu, thị trường đã khiến đạo diễn Ngô Quang Hải đang làm giảm đi chính thương hiệu của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước