VFC cho ra mắt phim mới trên VTV6

NT-Thứ sáu, ngày 12/07/2013 17:21 GMT+7

 Sau “Tình yêu không hẹn trước”, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) tiếp tục cho ra mắt bộ phim mang tên “Khi đàn ông góa vợ bật khóc”. Bộ phim sẽ chính thức lên sóng VTV6 từ ngày 3/8.

Tại buổi họp báo chiều 12/7, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài THVN chính thức thông báo cho ra mắt bộ phim truyền hình mang tên Khi đàn ông góa vợ bật khóc. Bộ phim dài 36 tập do đạo diễn Vũ Trường Khoa chỉ đạo sản xuất sẽ lên sóng VTV6 ở khung giờ Trà chanh lúc 19h15 thứ 7, Chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 3/8.

‘ Họp báo ra mắt phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc

Khi đàn ông góa vợ bật khóc là bộ phim về gia đình, một chủ đề quen thuộc vốn được VFC chú trọng từ trước đến nay. Tuy nhiên, điểm mới được kỳ vọng sẽ mang đến sự hấp dẫn tới khán giả truyền hình là khai thác câu chuyện “gà trống nuôi con” của nhân vật Tùng Lâm.

Ông Tùng Lâm là một đầu bếp giỏi và hết lòng yêu thương vợ con. Trong lần sinh hạ cô con gái thứ 3, vợ ông Lâm đã vượt cạn không thành và qua đời. Do tham dự một cuộc thi nấu ăn, ông Lâm đã không thể ở bên cạnh vợ thời điểm đó. Chính vì vậy, ông quyết định không đi bước nữa để có thể dành trọn tình cảm cho ba cô con gái vì luôn cảm thấy mình có lỗi trong cái chết của vợ. Cũng từ đây, ông bắt đầu phải đối mặt với những thách thức, khó khăn mà bản thân ông không thể lường trước.

Câu chuyện đẩy lên cao trào khi ông Lâm biết mình bị bệnh Alzheimer - căn bệnh trầm cảm và mất trí nhớ của người già. Ông không còn nhớ mình là ai và những ký ức về vợ và các con chỉ là những khoảng trống vô hình. Căn bệnh gây ra không ít phiền toái cho ba cô con gái và lúc này thử thách đến với họ khi phải chăm sóc, phụng dưỡng cha già vừa phải đối mặt với những khó khăn hằng ngày không ngừng bủa vây.

‘ Dàn diễn viên chính trong phim

Khi đàn ông góa vợ bật khóc chứa đựng những tình huống hài hước nhưng cảm động về mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, giữa cha và các con, giữa các chị em với nhau. Bộ phim gửi đến khán giả thông điệp: gia đình luôn là nền tảng, là chỗ dựa vững chắc giúp chúng ta có hướng đi đúng và vượt qua mọi chông gai trên đường đời.

Bộ phim có sự tham dự của các diễn viên gạo cội như NSND Trần Nhượng, NSƯT Minh Hằng, đặc biệt, diễn viên Công Lý - ngoài vai diễn chính Tùng Lâm còn giữ vai trò phó đạo diễn của phim.

Chia sẻ tại buổi họp báo, đạo diễn Vũ Trường Khoa cho biết: “Cho đến thời điểm này, tôi hài lòng với Công Lý trong cách làm việc, chỉ đạo diễn xuất cho bộ phim. Ngoài các diễn viên dày dặn kinh nghiệm, bộ phim còn có những diễn viên trẻ lần đầu đến với phim truyền hình nhưng đã đảm nhận vai chính. Tuy nhiên, tôi cảm thấy thật sự yên tâm với diễn xuất của những gương mặt diễn viên trẻ triển vọng. Hy vọng phim sẽ nhận được phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình”.

Quý vị hãy đón xem Khi đàn ông góa vợ bật khóc phát sóng trên VTV6 ở khung giờ Trà chanh lúc 19h15 thứ 7, Chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 3/8.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước