Liam Hemsworth cặp đôi với tình mới Johnny Depp trong Paranoia

Linh Đan -Thứ sáu, ngày 30/08/2013 20:16 GMT+7

Bên cạnh diễn biến kịch tính, bộ phim Paranoia (Nội gián) còn hứa hẹn hấp dẫn bởi sự xuất hiện của ngôi sao Hunger Games - Liam Hemsworth và người đẹp nóng bỏng Amber Heard.

Paranoia (Nội gián) là câu chuyện về cuộc chiến một mất một còn giữa hai ông trùm tài phiệt trong lĩnh vực công nghệ là Jock Goddard (Harrison Ford) và Nicholas Wyatt (Gary Oldman), mà nguyên nhân bắt nguồn từ những mâu thuẫn sâu xa, phức tạp trong quá khứ.

Adam Cassidy (Liam Hemsworth), một ngôi sao trẻ trong lĩnh vực công nghệ với khát khao quyền lực, địa vị và cuộc sống xa hoa đã sa chân vào trò chơi quyền lực giữa hai vị “vua” công nghệ đó, trở thành gián điệp trong những mối quan hệ rối rắm và phức tạp. Chính từ đó, cuộc sống của Adam dần có những thay đổi và biến động, nguy hiểm cũng từ đó mà kéo đến bủa vây anh…

‘ Trong phim Liam Hemsworth và Amber Heard vào vai một đôi tình nhân với tình huống hết sức trớ trêu (Ảnh: Movies)

Cũng tại công ty mà Adam làm gián điệp kinh tế, anh đã đem lòng yêu say đắm cô giám đốc marketing thông minh, thành đạt nhưng cũng rất quyến rũ là Emma (Amber Heard). Trước đó, hai người vô tình gặp nhau ở một hộp đêm và có những khoảnh khắc vô cùng nóng bỏng bên nhau. Liệu mối tình lãng mạn nhưng không kém phần ngang trái giữa hai người có thể giúp Adam vượt qua sự thử thách?

Cạnh kịch bản hấp dẫn do được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Joseph Finder, Paranoia hứa hẹn hấp dẫn khán giả trẻ bởi sự xuất của Liam Hemsworth và người đẹp Amber Heard trong những cảnh quay vô cùng lãng mạn và nóng bỏng.

Là ngôi sao trẻ người Australia nhưng Liam Hemsworth nhanh chóng gặt hái được thành công ở Hollywood nhờ vào vẻ ngoài lãng tử cùng khả năng diễn xuất tương đối tốt. Sau năm 2012 đầy đột phá với The Hunger Games và Expendables 2, Liam Hemsworth đang là ngôi sao trẻ được săn đón hàng đầu hiện nay.

‘ Cả hai đã có những cảnh quay rất đẹp (Ảnh: Movies)

Bất chấp nhiều fan hâm mộ không hề thích mối tình giữa Liam với Miley Cyrus - người đang là tâm bão dư luận vì màn trình diễn tranh cãi ở lễ trao giải Video Music Awards 2013, nam diễn viên 23 tuổi người Australia vẫn có sức hút với các fan trẻ.

Mặc dù nhập vai một kỹ sư công nghệ đầy tham vọng chưa thực sự hoàn hảo nhưng sự xuất hiện của Liam Hemsworth bên cạnh Amber Heard - người được cho là đã "đánh cắp" được trái tim của Johnny Depp khiến Paranoia có nhiều lý do để đưa các khán giả trẻ đến rạp.

Sau buổi chiếu ra mắt tối qua, Paranoia sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ ngày 6/9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước