Maleficent ăn khách vì sức hút bùng nổ của Angelina Jolie

Linh Đan -Thứ hai, ngày 02/06/2014 18:24 GMT+7

Sức hút từ Angelina Jolie vẫn bùng nổ trên toàn cầu khi bộ phim mới nhất của cô - Maleficent đã có màn ra mắt cực kỳ hoành tráng trên phương diện doanh thu.

Theo thống kê mới nhất, Maleficent (tên Tiếng Việt là Tiên hắc ám) đã thu về 70 triệu USD tiền bán vé tại khu vực Bắc Mỹ trong dịp cuối tuần qua. Trên toàn cầu, bộ phim cũng thu về cho các sản xuất hơn 100 triệu USD chỉ trong khoảng gần một tuần ra mắt.

‘ Angelina Jolie với tạo hình nhân vật độc đáo trong Maleficent

Con số ấn tượng này giúp Maleficent đánh bại hàng loạt những đối thủ nặng ký khác để trở thành bộ phim ăn khách số 1 trên bảng xếp hạng khu vực Bắc Mỹ. Những bộ phim bom tấn như X-Men: Days of Future Past, Godzilla dù vẫn kéo khán giả đến rạp song không thể vượt qua sức hút mãnh liệt từ Angelina Jolie - nữ diễn viên có khả năng thay đổi cả số phận của một tác phẩm nhờ vào tên tuổi của mình.

Thậm chí so với những bộ phim trước đó của Angelina Jolie, Maleficent cũng là vô địch phòng vé trong những ngày đầu ra mắt.

Maleficent được làm chỉ để cho Angelina Jolie

Kể lại những câu truyện cổ tích quen thuộc bằng một góc nhìn hoàn toàn mới được xem là hướng đi đầy mạo hiểm của Disney. Ngay khi Maleficent được đưa vào sản xuất, rất nhiều người đã lo sợ khán giả có thể quay lưng với bộ phim chỉ vì câu chuyện được kể lại hoàn toàn trên quan điểm của nhân vật phản diện - bà mẹ kế độc ác.

Nhưng nỗi sợ đã bị đánh tan khi cái tên Angelina Jolie được nhắm cho vai nữ chính.

"Điều đó thật độc đáo. Sức mạnh của cô ấy vượt qua cả biên giới lẫn thể loại", ông Dave Hollis, giám đốc sản xuất của Disney tự hào chia sẻ.

‘ Sức hút của Angelina Jolie vẫn hết sức mạnh mẽ

Cũng theo ông Hollis, cả bộ phim được xây dựng xoay quanh nhân vật của Angelina Jolie. Thậm chí những nhân vật khác được "vận hành" như thế nào cũng được đặt trong mối tương quan chặt chẽ với nhân vật chính.

Theo dự đoán của các nhà phân tích, sức hút của Maleficent sẽ còn kéo dài bởi đối tượng khán giả phim hết sức rộng mở. Trong khi trẻ em có thể đến phòng vé để xem lại câu chuyện cổ tích yêu thích thì người lớn đến rạp để xem nữ diễn viên yêu thích của họ - Angelina Jolie - trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

Trang IMDB cũng chấm cho Maleficent điểm 7.5 - số điểm không hề tệ với một bộ phim được dựng dựa trên một câu truyện cổ tích.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước