Angelina Jolie lộng lẫy trong buổi công chiếu phim Maleficent

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 29/05/2014 11:39 GMT+7

Angelina Jolie và Brad Pitt tại lễ công viếu phim Maleficent tại Hollywood. (Ảnh: Just Jared)

Nữ diễn viên 38 tuổi đã tỏa sáng trong buổi lễ công chiếu phim mới Maleficent tại nhà hát El Capitan ở Hollywood. Cô được hộ tống bởi hôn phu – nam diễn viên Brad Pitt.

Xuất hiện tại El Capitan, Angelina Jolie nở nụ cười rạng rỡ và rộng mở với khán giả. Nữ diễn viên trông quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng trong chiếc váy của thương hiệu nổi tiếng Versace. Trong khi đó, người đàn ông của cuộc đời cô, Brad Pitt, cũng không kém cạnh, anh lịch lãm và mạnh mẽ trong bộ trang phục đen của Gucci.

Maleficent là bộ phim mới nhất Angelina tham gia diễn xuất. Bộ phim được dự đoán sẽ hút khán giả và gặt hái doanh thu phòng vé khi được công chiếu trên toàn thế giới. Điều đặc biệt khiến nhiều khán giả quan tâm tới bộ phim là vì trong phim có sự hợp diễn giữa Angelina và cô con gái út – bé Vivienne.

Trong một cuộc chia sẻ với đài ABC, nữ diễn viên nói cô không muốn các con theo nghề diễn xuất: “Tôi muốn chúng tham gia phim chỉ là để cho vui mà thôi, còn khi chúng lớn, nếu chúng quyết định trở thành diễn viên, tôi sẽ hỏi chúng rằng nghề đó có thật sự là trọng tâm trong cuộc đời chúng hay không?”.

“Đó là một khía cạnh nhưng chúng còn tham gia vào nhiều điều khác nữa” – Angelina nói tiếp – “Bởi vì tôi không nghĩ đó là trọng tâm giống như trung tâm trong cuộc sống của bạn”.

Một số hình ảnh của Angelina Jolie và Brad Pitt trong lễ ra mắt phim Maleficent:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước