Năm 2014, những người hùng của Marvel sẽ thất thế?

Bảo Châu-Thứ ba, ngày 07/01/2014 11:55 GMT+7

Mấy năm qua, hãng Marvel Studios nổi lên như một thế lực của Hollywood với dàn người hùng "đánh đâu thắng đó". Cục diện này sẽ bị các hãng khác quyết tâm thay đổi trong năm 2014.

Hai bộ phim mà Marvel Studios trình làng năm 2014 là Captain America: The Winter Soldier và Guardians of the Galaxy đều không phải là sản phẩm khiến công chúng náo nức chờ đợi dù Marvel vẫn luôn có một lượng fan đông đảo trung thành. Vốn dĩ Captain America phần 1 đã không ăn khách như kỳ vọng, phần 2 lại bị đánh giá kém hấp dẫn ngay từ trailer. Trong khi đó dàn người hùng mới của Guardian of the Galaxy cũng chưa hứa hẹn gây sốt và cho tới giờ còn quá ít thông tin về bộ phim.

‘ Hình ảnh hiếm hoi của phim Guardians of the Galaxy

Trong khi đó hai hãng Sony và Fox gần như sẽ là bá chủ mùa phim hè với hai bom tấn được đầu tư rất công phu là The Amazing Spider -Man 2 và X-Men: Days of future past. So với phim của Marvel Studios, hai hãng trên không gây ấn tượng nhiều bởi sự hài hước, các tình tiết thú vị mà chinh phục khán giả bằng những khám phá mới mẻ về đời sống, số phận, nội tâm của nhân vật. Đặc biệt với X-Men: Days of future past – đây sẽ là dịp tập hợp của một dàn sao đông đảo bậc nhất trong một câu chuyện kỳ lạ đan xen giữa quá khứ và hiện tại.

‘ X-Men: Days of Future Past

Như vậy sau chuỗi thành công liên tiếp kéo dài từ 2008 với Iron Man, đã đến lúc Marvel Studios cần tới một bước chuyển biến mới, những người hùng mới thực sự hấp dẫn nếu như không muốn bị lật đổ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước