Orlando Bloom bỏ dở tiệc ra mắt The Hobbit 2 để dự sinh nhật bạn gái tin đồn

Thùy An-Thứ hai, ngày 16/12/2013 18:11 GMT+7

 Sau khi cuộc hôn nhân cùng Miranda Kerr đổ vỡ, Orlando Bloom vướng vào không ít nghi án hẹn hò. Dường như với người đẹp nào, Orlando Bloom cũng rất thiết tha, tình cảm.

Mới đây nhất, Orlando Bloom đã sẵn sàng bỏ dở tiệc ra mắt của phim The Hobbit: The Desolation of Smaug (The Hobbit 2) tại New York chỉ để chạy tới dự sinh nhật "nàng Juliet" Condola Rashad. Cặp đôi này trở nên rất thân thiết với nhau từ khi hóa thân vào đôi tình nhân Romeo - Juliet trên sân khấu kịch Broadway.

‘ Orlando Bloom rất thân thiết với Condola Rashad

Sự vắng mặt của Orlando Bloom trong bữa tiệc của ê kíp The Hobbit 2 được xem là chuyện lạ bởi đây là sản phẩm điện ảnh hoành tráng đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên này sau một thời gian khá im ắng. Trong The Hobbit 2, nhân vật chàng tiên Legolas mà Orlando Bloom thủ vai được đẩy lên hàng chính với nhiều đất diễn. Hơn nữa, những ồn ào trong chuyện tình cảm thời gian qua khiến Orlando Bloom trở thành ngôi sao thu hút sự chú ý của giới truyền thông đồng nghĩa với việc anh cần tích cực tham gia các cuộc giới thiệu, quảng bá phim khắp thế giới.

‘ Orlando Bloom trong vai Legolas

Cho đến giờ nghi án tình cảm của Orlando Bloom và bạn diễn Condola Rashad vẫn còn khá mơ hồ, tương tự như những gì xảy ra với nữ diễn viên Liv Tyler. Trong khi đó Orlando Bloom vẫn luôn khẳng định rằng vẫn yêu vợ cũ và thỉnh thoảng cặp đôi một thời lại có những cuộc gặp gỡ, đoàn tụ rất thân mật... Một mê cung tình cảm phải chăng đang được Orlando Bloom giăng ra để che dấu "nhân vật thực sự"? Cũng cần nhắc thêm rằng từ nhiều năm nay, Orlando Bloom thường xuyên nằm trong danh sách các sao bị nghi ngờ về giới tính.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước