Robert Pattinson - Ứng viên sáng giá cho vai Indiana Jones

Nhã Khanh (Theo Glamour UK)-Thứ ba, ngày 03/06/2014 22:30 GMT+7

Hãng Disney có kế hoạch làm lại bộ phim về người hùng Indiana Jones và họ dự kiến sẽ lột xác cho phiên bản mới với sự xuất hiện của một tên tuổi được giới trẻ yêu thích bậc nhất.

Thay vì thực hiện các phần tiếp theo về những chuyến phiêu lưu của nhà khảo cổ học già nua Indiana Jones, hãng Disney dường như đã quyết định thực hiện lại bộ phim lừng danh này với diễn xuất của một nam chính trẻ trung, đầy sức hút.

Yêu cầu gần như bắt buộc đặt ra đối với ứng cử viên cho vai Indiana Jones là phải nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích vì đây là đối tượng mà Disney hướng tới. Xét theo tiêu chuẩn này, nhiều nguồn tin khẳng định rằng, Robert Pattinson đang rất sáng giá. Ở nam diễn viên này có đủ cả lượng fan khổng lồ, sức hút truyền thông cực lớn, ngoại hình bắt mắt và diễn xuất được đánh giá ngày một tiến bộ, nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, Robert Pattinson vẫn còn một số nhược điểm như về độ rắn rỏi, phong trần để hợp vai đậm chất hành động như nhà khảo cổ học Indiana Jones. Vì thế một số ứng cử viên khác vẫn tràn đầy cơ hội có thể kể tới các cái tên như Chris Hemsworth, Chris Pine và chàng trai được hãng Disney rất yêu thích Channing Tatum.

‘ Ai sẽ đảm nhận vai Indiana Jones huyền thoại?

Theo kế hoạch Indiana Jones phiên bản mới sẽ được thực hiện vào năm 2016 và các fan đang rất háo hức được chứng kiến sự trở lại của một biểu tượng màn bạc cùng các cuộc phiêu lưu vĩ đại.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước