Sao phim Harry Potter gây sốc với cảnh đồng giới

Tiêu (Theo Entertainment)-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 06:58 GMT+7

 Daniel Radcliffe – ngôi sao của bộ phim nổi tiếng Harry Potter – nói khán giả sẽ bị giật mình với phần thể hiện của anh trong bộ phim mới, đặc biệt là những cảnh quay đồng giới.

Daniel Radcliffe vừa tham gia một bộ phim nhỏ có tên Kill All Your Darling, trong phim anh vào vai nhà thơ Allen Ginsberg. Khi nói về vai diễn này với tạp chí Total Film, ngôi sao nổi tiếng một thời của phim Harry Potter cho biết khán giả có thể sẽ hơi giật mình khi xem phần thể hiện của anh.

‘ Daniel và một hình ảnh trong phim mới - Kill All Your Darling

“Tôi nghĩ mọi người sẽ hơi giật mình bởi cảnh quay đồng giới trong phim này” – Daniel khẳng định.

Ngôi sao 24 tuổi nói quá trình tham gia Kill All Your Darling mang đến cho anh những trải nghiệm thú vị mà bản thân anh chưa có trước đây. Sự thú vị thậm chí được Daniel ví von như anh vừa làm rung chuyển mặt đất.

“Rất nhiều diễn viên trưởng thành từ những bộ phim nhỏ, sau đó họ mới tham gia vào những bộ phim lớn nhưng tôi thì ngược lại. Tôi đã bắt đầu sự nghiệp với bộ phim lớn nhất thế giới. Vì thế, đó là một trải nghiệm mà tôi chưa từng có trước đây”.

Với phần chia sẻ trên tạp chí Total Film, Daniel Radcliffe đã khiến khán giả thật sự tò mò với bộ phim mới của anh. Nam diễn viên 24 tuổi hiện đang rất cố gắng để mang đến những cái nhìn mới cho khán giả nhằm thoát khỏi hình ảnh của vai diễn để đời – cậu bé phù thủy Harry Potter.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước