Steven Spielberg rơi nước mắt khi xem phim của Trương Nghệ Mưu

N.A (Theo China Entertainment News)-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 09:12 GMT+7

Steven Spielberg và Trương Nghệ Mưu. (Ảnh: China Entertainment News)

Vị đạo diễn tên tuổi của kinh đô Hollywood thú nhận ông đã khóc khi xem bộ phim mới Coming Home của Trương Nghệ Mưu.

Theo Steven, ông đã xem bộ phim này vào ngày 7/4 tại DreamWork studio ở Universal Studios, Los Angeles và trong suốt khoảng thời gian xem phim, ông đã luôn phải có khăn giấy trên tay để lau nước mắt. Đạo diễn đã tiết lộ điều này trong cuộc gặp với Trương Nghệ Mưu, rằng ông đã khóc suốt một giờ xem phim và khen ngợi bộ phim của đạo diễn họ Trương “có sức mạnh to lớn”, “sâu lắng và tình cảm” và “quá đẹp”.

Steven Spielberg cho biết ông không muốn biết bất cứ điều gì về bộ phim trước khi xem chỉ vì muốn bộ phim tạo cho mình những bất ngờ. Tuy nhiên, bộ phim Coming Home của Trương Nghệ Mưu đã làm được hơn thế. Đạo diễn Steven nói bộ phim chắc chắn sẽ chạm được đến trái tim của khán giả vì nó quá xuất sắc.

Đạo diễn nối tiếng của ngành công nghiệp phim Mỹ cũng dành lời khen ngợi cho nam diễn viên chính Trần Đạo Minh. Ông khen rằng nam diễn viên kỳ cựu của màn ảnh Hoa ngữ đã có một màn trình diễn xuất sắc.

“Tôi nhớ anh ta” – Steven nói với Trương Nghệ Mưu – “Anh ta đã cộng tác với anh (Trương Nghệ Mưu) trước đây. Anh ta thật quá tuyệt vời và gây ấn tượng cho tôi rất nhiều. Củng Lợi thì tuyệt vời, không còn nghi ngờ gì nữa”.

Coming Home của Trương Nghệ Mưu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết mang tên The Criminal Lu Yanshi của tác giả Yan Geling. Phim kể câu chuyện về cuộc đời bi thảm của một trí thức Trung Quốc từ năm 1920 đến 1990. Phim có sự tham gia diễn xuất của hai diễn viên tên tuổi của Trung Quốc là Củng Lợi và Trần Đạo Minh. Đây là lần đầu tiên đạo diễn họ Trương làm việc với Củng Lợi kể từ sau lần hợp tác của cả hai vào năm 2006 trong phim Curse of the Golden Flower. Coming Home sẽ được công chiếu tại liên hoan phim Cannes sắp tới.

Một số hình ảnh trong bộ phim Coming Home của Trương Nghệ Mưu:

‘ Diễn viên Trần Đạo Minh được đạo diễn Steven khen ngợi có màn trình diễn xuất sắc.

‘ Đây là lần đầu tiên Củng Lợi tái ngộ Trương Nghệ Mưu kể từ sau lần hợp tác của cả hai vào năm 2006.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước