The Avengers 2 hứa hẹn tuyệt vời hơn cả phần 1

Thùy An-Thứ ba, ngày 21/01/2014 11:17 GMT+7

Đó là tiết lộ của nam diễn viên Mark Ruffalo người sẽ tiếp tục đảm nhận vai Hulk khổng lồ xanh.

Đến tận năm 2015, The Avengers: Age of Ultron mới ra mắt nhưng sau thành công quá lớn của phần 1, tất cả mọi thông tin dù nhỏ giọt của phần 2 đều được háo hức săn đón.

Trong cuộc trao đổi với kênh MTV mới đây, Mark Ruffalo tiết lộ rằng, phần 2 với sự xuất hiện của những nhân vật mới, tình tiết mới sẽ còn đen tối, gay gấn hơn nhưng không vì thế mà sự hài hước của phần 1 bị giảm đi.

Về tổng thể đó sẽ là một câu chuyện được phát triển ở bước tuyệt vời hơn nữa. Trước đó nữ diễn viên Scarlet Johansson – người sẽ trở lại với vai Góa phụ đen cũng từng hứa hẹn những điều tương tự ở phần 2.

‘ Dàn sao cũ góp mặt đầy đủ

Với 1,51 tỷ USD, The Avengers đã tạo nên một kỳ tích rất khó vượt qua. Sự trông đợi quá lớn từ phía khán giả khiến ê kíp thực hiện phần 2 bị đặt vào thử thách sống còn. Để đảm bảo thành công, những diễn viên chủ chốt nhất đã có mặt, một số gương mặt mới được bổ sung cho vai các siêu anh hùng mới. Tuy nhiên sự băn khoăn lại nằm ở phía nhân vật phản diện.

‘ Kẻ thù xứng tầm của các siêu anh hùng?

Qua các tập phim đã xuất xưởng, Marvel Studios tỏ ra không thực sự xuất sắc trong việc xây dựng tuyến nhân vật phản diện. Nhân vật phản diện được xem là thành công nhất cho đến giờ của Marvel là Loki xuất hiện liên tục trong Thor 1, 2 và The Avenger cũng không đủ mạnh để tạo nên những cuộc chiến đã mắt, cân xứng cho các khán giả yêu thích phim siêu anh hùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước