Trao giải cuộc thi phim ngắn "3,2,1 Action"

Việt Cường-Thứ hai, ngày 16/12/2013 22:14 GMT+7

Lễ trao giải Cuộc thi phim ngắn: 3, 2, 1 Action, do Tạp chí Thế giới Văn Hoá tổ chức vừa diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Sau hơn 4 tháng diễn ra, cuộc thi thu hút được 71 nhóm làm phim dự thi, với 1,2 triệu lượt bình chọn trực tuyến tại trang web thegioivanhoa.com.vn. Ở vòng chung kết, đã có 28 phim được lựa chọn tranh giải xoay quanh 3 chủ đề chính: Tình yêu đồng giới, quan hệ hàng xóm láng giềng ở thành thị và giao thông.

Những đề tài tưởng như quen thuộc nhưng đã được thể hiện mới, hiện đại qua cách tư duy và suy nghĩ của những người làm phim trẻ. Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội cho những niềm đam mê môn nghệ thuật thứ 7 mà còn khuyến khích sự sáng tạo, phát triển các tài năng trẻ tại Việt Nam.

Kết quả cuộc thi, nhóm 5Films với tác phẩm Sai lầm lối sống đã giành 2 giải thưởng Phim xuất sắc nhất và Kịch bản xuất sắc nhất. Tác giả Phan Nha Trang giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất với phim Taxi đêm. Giải phim được yêu thích nhất do Khán giả bình chọn đã thuộc về phim Kế hoạch hoàn hảo.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước