10 ý tưởng siêu thông minh cho căn bếp

Nhân Mã - Nguồn ảnh: HouseBeautiful-Thứ sáu, ngày 28/02/2014 10:59 GMT+7

Những thiết kế vô cùng thông minh của các nhà kiến trúc nổi tiếng người Mỹ có thể sẽ hữu ích với không gian bếp nhà bạn.

1. Tủ bếp chia ngăn:

Lấy cảm hứng từ những chiếc bàn in hoa, chủ nhân đã biến căn bếp thành những ngăn kéo tiện dụng.

2. Hãy thử với giá để đồ dọc:

Một chiếc giá hình trụ kiểu cổ điển được dùng để sách và bát là ý tưởng vô cùng thú vị. Thiết kế này giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn không ảnh hưởng đến mỹ quan của không gian bếp.

3. Ngăn kéo tiện dụng:

Trong một không gian hẹp 48m thì việc sử dụng ngăn kéo có thể trượt ra vào giúp tiết kiệm không gian và tránh mất thời gian phải tìm kiếm đồ đạc.


4. Sử dụng ghế đẩu quay:

Chiếc ghế đẩu xoay dưới mặt tủ bếp có thể được giấu hoàn toàn ra khỏi con đường, giúp tiết kiệm rất nhiều không gian.


5. Kiểu chạn bếp cổ

Một chiếc tủ bếp kiểu cổ được thiết kế âm tường và sơn màu tối tạo nên sự cá tính cho không gian bếp, nhưng không lộ vẻ khác biệt trong tổng thể không gian nhà bếp.



6. Giá để đổ ẩn sau cách cửa

Tất cả sự lộn xộn của nhà bếp đã được ẩn đằng sau cánh cửa đóng kín nhờ sự sáng tạo của nhà thiết kế. Nếu mở toang cách cửa sẽ để lộ một phòng đựng thức ăn khá rộng. Các ngăn kéo được dùng là gỗ thông màu mật ong.

7. Tùng rác tiện lợi:

Ý tưởng gắn một chiếc thùng rác ngay bên dưới thớt thái giúp bạn dễ dàng bỏ đồ thừa, tạo nên sự ngăn nắp và sạch sẽ.

‘ 8. Chiếc giá treo thiết kế kiểu Trung Quốc


Một chiếc giá thiết kế treo và có những giá đỡ có thể thay đổi kích thước giúp bạn tiết kiệm không gian và linh hoạt trong sử dụng.

9. Chiếc đĩa cố định trên mặt bếp:

Trên mặt quầy của bếp, nhà thiết kế đã khéo léo tạo một cái bát gỗ tích hợp. Bạn có thể đặt trứng khi lấy ra khỏi tủ lạnh và chúng sẽ không bị lăn.


10. Bếp được ngụy trang

Nhà bếp nằm ở tiền sảnh và được ngụy trang ngay sau không gian sống chỉ với cửa kéo. Bạn có thể treo những bức tranh tuyệt đẹp trên cách cửa và ngay khi khách đến nhà, bạn có thể mở cưa rnhà bếp để nấu ăn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước