10 ý tưởng về màu sắc cho phòng tắm nhà bạn

Ngọc Linh Vân-Thứ năm, ngày 03/04/2014 12:51 GMT+7

Đừng bỏ qua không gian phòng tắm nhà bạn, bởi chỉ với màu sơn, giấy dán tường hay những chiếc khăn màu sắc đều có thể giúp không gian trở nên đầy màu sắc.

- Những đường kẻ sọc sơn tay: Sự sáng tạo cho phòng tắm bằng những đường sơn thẳng với nhiều màu sắc khác nhau làm cho không gian trở nên sinh động hơn.

‘ - Điểm nhấn từ gạch ốp tường: Từ nhiều viên gạch ốp tường màu hổ phách, nhà thết kế đã tạo thành hai đường thẳng song song và phối hợp với hai chiếc gương đã giúp bức tường sau bồn rửa mặt bớt đơn điệu.

‘ - Giấy gián tường ấn tượng: Trong một không gian hẹp, nhà thiết kế đã dùng màu giấy dán tường vô cùng ấn tượng và nổi bật. Không gian nhỏ trở nên rộng rãi hơn.

‘ - Đường viền sang trọng: Đối với phòng tắm rộng, bạn có thể sử dụng những viên gạch nhỏ màu xanh cổ điển để tạo nên những đường viền giống như dải ruy băng chạy quanh chân tường. Bên dưới sàn nhà, bạn có thể phối màu tương tự giống như một tấm thảm hoa sang trọng.

‘ - Những chiếc khăn sắc màu: Nếu bạn không có kinh phí để sơn, ốp gạch thì việc trang trí phòng tắm bằng những chiếc khăn màu sắc cũng giúp tạo nên một không gian sinh động.

‘ - Màu sắc bồn tắm : Thay vì sử dụng bồn tắm với màu trắng đơn điệu, chủ nhà đã tạo điểm nhấn bằng cách sơn màu phía ngoài chiếc bồn sứ.

‘ - Một chiếc thảm màu sắc: Một chiếc thảm màu sắc sẽ giúp không gian rộng rãi của phòng tắm sang trọng mang màu sắc riêng.

‘ - Treo tranh trong phòng tắm: Một bức tranh khổ lớn để trong khung kính và treo trong phòng tắm sẽ giúp bạn có một khung cảnh nên thơ, giống như bạn được được đứng trước cửa sổ đầy hoa.

‘ - Lựa chọn đồ vật màu sắc: Chiếc ghế tựa màu tím, một chiếc ghế đẩu bằng gốm và thảm khiến phòng tắm vừa đầy màu sắc vừa tiện dụng.

‘ - Treo đĩa sứ trên tường phòng tắm: Những chiếc đĩa sứ trên tường phòng tắm và giá để nến độc đáo cũng có thể tạo ra không gian ấn tượng cho phòng tắm nhà bạn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước