4 thay đổi khi bạn thân có em bé

N.M (Dịch)-Thứ năm, ngày 05/09/2013 13:45 GMT+7

Khi cô bạn thân sinh em bé, tất cả mọi thứ trong mối quan hệ của bạn và cô ấy đều thay đổi. Thế nhưng, chỉ cần một vài điều chỉnh nhỏ sẽ giúp bạn vượt qua điều này.

Sau đây là những sự thay đổi trước và sau khi có em bé và giải pháp giúp bạn duy trì tình bạn thân thiết ấy.

Trước

Bạn có thói quen chờ cô ấy gọi điện “tám” chuyện lúc nửa đêm về vô số chuyện từ nhà, ra đường và đến cơ quan.

Sau

Đã qua rồi những ngày mà bạn có thể tìm thấy cô ấy bất cứ lúc nào bạn cần. Nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không còn quan tâm đến cuộc sống của bạn nữa. Hãy sắp xếp thời gian cho một buổi hẹn hàng tuần để chia sẻ với nhau về cả hai và em bé, chắc chắn bạn sẽ không còn thấy bị “bỏ rơi”.

Trước

Các bạn thường nói về những chủ đề vui vẻ như chiếc bánh pizza của nước nào đạt kỷ lục Guinness hoặc lý do tại sao anh chàng A không đẹp trai nhưng rất được lòng các cô gái xinh đẹp...

Sau

Giờ có vẻ như tất cả mọi câu chuyện chỉ xoay quanh em bé mà thôi. Cô ấy dường như rất phấn khích bởi những thay đổi hàng ngày của em bé. Vì vậy, bạn nên lắng nghe một cách nhiệt tình và cùng chia sẻ với cô bạn các thông tin về cách chăm sóc em bé. Bạn sẽ thấy những thông tin ấy cũng không kém phần thú vị.

Trước

Các bạn từng có nhiều buổi lang thang mua sắm tại các trung tâm thương mại hoặc thức thâu đêm để cùng nhau xem một bộ phim hấp dẫn.

Sau

Giờ thì cô bạn thân chỉ thấy việc được ngủ một giấc ngon lành hay có 30 phút để ngâm mình trong bồn tắm là điều may mắn vì em bé gần như chiếm lĩnh hết thời gian trong ngày của cô ấy. Chính vì thế, bạn nên tìm cách thức mới để thư giãn và giúp cô ấy bớt mệt mỏi hơn. Bạn có thể nhờ người tới nhà massage chăm sóc sắc đẹp hoặc cắt tỉa móng tay, móng chân…

Trước

Các bạn thường xuyên tham gia các buổi tiệc tối hoặc đi picnic qua đêm với cả nhóm bạn mỗi khi có thời gian rảnh.

Sau

Bất cứ khi nào sang nhà bạn, cô ấy cũng muốn mang em bé theo. Nhưng bạn phải chấp nhận rằng đó là cuộc sống của họ, vì vậy tại sao không để em bé ngủ trong phòng của bạn trong khi bạn và cô ấy vẫn có thể làm việc khác bên ngoài? Hoặc bạn có thể tổ chức ăn trưa thay vì một bữa ăn tối muộn.

Giải pháp ở đây là nên điều chỉnh khi bạn có thể bởi lẽ, trong tương lai, bạn cũng sẽ như cô ấy.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước