5 cách ngụy trang "ăn gian" tuổi

N.M (Dịch)-Thứ tư, ngày 25/09/2013 09:00 GMT+7

Làm thế nào để sử dụng kem che khuyết điểm để giấu đi 5 vấn đề phổ biến về da? Các bạn sẽ biết sau khi tham khảo những lời khuyên sau đây.

Các sản phẩm chăm sóc da có thể mất vài tuần mới thấy kết quả. Tuy nhiên, nếu muốn rút ngắn thời gian, bạn có thể tìm đến kem che khuyết điểm. Theo các chuyên gia make-up, bạn nên chọn loại có công thức dạng kem vì dạng lỏng có thể tích tụ trong các nếp nhăn khiến chúng dễ lộ hơn.

Quầng thâm quanh mắt

Bạn nên dùng kem che khuyết màu cam cho vùng da này vì màu cam có khả năng vô hiệu hóa các sắc tím và xanh của quầng thâm.

Bạn nên thao tác từ góc trong ra góc ngoài mắt và kéo qua vùng da sậm màu ấy. Nếu chúng vẫn chưa đồng màu với các vùng da khác, bạn có thể phủ thêm một lớp nữa.

ụn trứng cá

Kem che khuyết điểm màu vàng sẽ giảm thiểu vết tấy đỏ và giúp làm mờ các nốt mụn. Bạn nên sử dụng cọ che khuyết điểm, bôi trực tiếp lên mụn và tán đều ra xung quanh. Tiếp đến, chấm nhẹ phấn phủ mờ để “cố định” lớp kem che khuyết.

Vết chân chim

Bạn thực sự nên tránh kem che khuyết điểm và các loại sản phẩm có tác dụng tương tự bởi chúng sẽ chỉ phát huy hiệu quả khi bạn không cười hoặc không cử động mặt. Bạn càng tác động ít, trông chúng càng đỡ lộ hơn. Vậy bạn có thể sử dụng loại mỹ phẩm nào? Đó là huyết thanh làm sáng để phản chiếu ánh sáng một cách nhẹ nhàng hơn.

Da ửng đỏ

Chấm ngón tay vào kem che khuyết màu vàng sau đó vỗ nhẹ lên vùng da bị ửng đỏ cho đến khi chúng biến mất.

Đốm đồi mồi và tàn nhang

Sau khi chấm nhẹ kem che khuyết màu cam lên các đốm sậm màu bằng cọ trang điểm, bạn có thể tán đều bằng tay và lặp lại cho đến khi chúng trở nên vô hình. Cuối cùng, hoàn thiện bằng cách phủ thêm một lớp phấn mờ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước