6 loại thực phẩm tương đương với thuốc tránh thai

Theo SKĐS-Thứ ba, ngày 11/02/2014 00:00 GMT+7

Trong cuộc sống thường ngày không chỉ là bao cao su, thuốc tránh thai, vòng tránh thai mới có thể tránh thai. Sự thực, trên bàn ăn của chúng ta ngày nay cũng có không ít món ăn có hiệu quả tránh thai.

Cà rốt

Cà rốt giàu chấtcarotene, nhiều vitamine và các thành phần dinh dưỡng khác có lợi cho cơ thể. Qua nghiên cứu của các chuyên gia Mỹ cho thấy, phụ nữ sau khi ăn nhiều cà rốt, lượng lớn carotene sẽ khiến cho bị tắc kinh và cưỡng chế chức năng rụng trứng bình thường của buồng trứng. Cà rốt có tác dụng tránh thai.

Café

Theo nghiên cứu của sở nghiên cứu khoa học vệ sinh môi trường nước Mỹ: café có ảnh hưởng trực tiếp tới vấn đề mang thai. Trong số những phụ nữ mỗi ngày uống một ly café trở lên, khả năng mang thai chỉ bằng một nửa phụ nữ uống nước ngọt. Cho nên café là lựa chọn tránh thai thứ hai.

Tỏi

Tính cách của người ăn nhiều tỏi hơn bình thường rất thẳng thẳn, ngoài ra còn có tác dụng tiêu diệt tinh trùng, tránh thai.

Đu đủ

Đu đủ là loại thuốc tránh thai rất hữu hiệu. Bởi vì hàm lượng Enzyme papain trong đu đủ khá cao, có tác dụng tránh thai, từ đó đạt được hiệu quả tránh thai.

Rượu

Theo nghiên cứu khoa học cho thấy, thành phần chính của rượu có chứa ethanol, ethanol làm tăng nồng độ catecholamine trong cơ thể, co thắt huyết quản, tinh hoàn phát triển không hoàn toàn, thậm chí còn bị co thắt tinh hoàn, khả năng sinh tinh kém, biểu hiện tăng sinh tuyến vú. Người kiểu này dễ bị bệnh không phát triển dục tính nam, tức là sinh trưởng, đời sau sẽ bị biến dị rất lớn. Phụ nữ có thể dẫn tới kinh nguyệt không đều, tắc kinh, biến dị trứng, vô sinh hoặc ngừng rụng trứng.

Rau cần

Theo thực nhiệm của các bác sỹ nước ngoài cho thấy, đàn ông ăn nhiều rau cần có thể khiến cho tinh hoàn bị cướng chế, từ đó có tác dụng sát tinh, giảm thiểu số lượng tinh trùng. Thanh niên nam có sức khỏe tốt, khả năng sinh dục tốt ăn liên tục rau cần nhiều ngày, lượng tinh trùng sẽ giảm rõ rệt thậm chí còn khó mà thụ thai được, tình trạng này sẽ trở lại bình thường sau vài tháng dừng ăn rau cần.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước