6 phép thử bí mật của đàn ông

N.M (Dịch)-Thứ ba, ngày 08/10/2013 16:36 GMT+7

 Hãy tạo ấn tượng đầu tiên tốt nhất bằng cách tìm hiểu thêm về 6 chiêu “thử” bí mật mà các chàng thường áp dụng khi hò hẹn. Chỉ với vài hành động đơn giản bạn có thể thôi miên anh ấy.

1. Bạn có đúng giờ

Trước đây, phụ nữ thường bị cho là “chúa chậm chạp”. Nhưng ngày nay, các chàng nghĩ rằng bạn thiếu tôn trọng họ nếu đến buổi hẹn muộn. Vậy nên, bạn cần cố gắng vượt qua phép thử này để đảm bảo kết quả tốt đẹp cho buổi hẹn đầu tiên.

2. Bạn có thích tính cách của của anh ấy

Việc thể hiện đôi chút quan tâm là vũ khí bí mật để chiến thắng trái tim của một chàng trai. Chính vì thế, bạn cần nghĩ trước một số câu hỏi để chàng có thể bộc lộ nhiều hơn về tính cách và sở thích của mình.

Hãy tìm hiểu anh ấy nhiều hơn bằng một số câu hỏi chung chung. Tuy nhiên, đừng biến buổi hẹn thành một cuộc truy vấn.

‘ 3 . Bạn có quan điểm tích cực về tiền bạc ?

Những món ăn bạn gọi có thể tạo ra ấn tượng tích cực hoặc tiêu cực đến buổi hẹn của bạn. Dù tin hay không, đàn ông có xu hướng phán xét bạn qua những đồ ăn, thức uống ấy.

Đồ uống và các món ăn đắt tiền có thể khiến bạn trở nên mạo hiểm đối với những anh chàng thích những điều đơn giản. Chính vì thế, hãy chọn thực đơn ít phức tạp hơn và duy trì không khí thoải mái để đảm bảo một cuộc hẹn tiếp theo nếu bạn muốn phát triển thêm mối quan hệ ấy.

4. Bạn có dễ bị căng thẳng

Đàn ông thường sử dụng nhiều hoàn cảnh khác nhau khó dự đoán để kiểm tra xem bạn có dễ bị stress hay không.

Để hấp dẫn anh ấy, điều bạn cần làm là đưa ra câu trả lời và giải pháp tốt nhất cho các vấn đề. Ấn tượng tốt là điều chắc chắn đạt được nếu bạn thể hiện tốt kỹ năng giải quyết vấn đề.

5. Bạn có trung thực hay không?

Làm hài lòng anh ta với những câu trả lời và cử chỉ thiếu trung thực có thể phản tác dụng. Những cô gái mong muốn có một mối quan hệ nghiêm túc nên trung thực 100%. Đàn ông có thể quyết định dừng lại nếu đối tác che giấu tính cách thật, nhu cầu và ước mơ của họ.

6. Bạn có kỹ năng giao tiếp tốt?

Đàn ông sẽ để cho bạn chủ động và đưa ra các chủ đề mới để xem kỹ năng giao tiếp của bạn thế nào. Đặc điểm này rất quan trọng vì nó có thể góp phần quyết định nâng mức độ của các mối quan hệ mới.

Bạn có thể lắng nghe và nói chuyện với bạn bè của anh ấy để tạo được ấn tượng tốt nhất. Bạn chỉ nên tạm ngưng khi có một việc gì cần giải quyết mà thôi. Đừng bắt đầu với những tin đồn, chuyện phiếm về người nổi tiếng, đặc biệt nếu đó là buổi hẹn hò đầu tiên của bạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước